Games 2015-01-13 14:33:29

Siêu mẫu đầu tiên tại Việt Nam tuyên bố nude vì game


Sau bộ ảnh Body painting của Tứ Đại Danh Bổ đầy nóng bỏng, siêu mẫu Thi Thi Phạm tiếp tục gây sốc khi tuyên bố sẽ tung ảnh nude ngay sau khi cán mốc 250 ngàn lượt download.

Nếu như bản thân sản phẩm game Tứ Đại Danh Bổ vốn dĩ đã tạo nên cơn sốt mở màn cho làng game Việt đón chào năm 2015 thì Thi Thi Phạm – mẫu ảnh của tựa game này cũng đã tạo nên nhiều câu chuyện ấn tượng.



Đầu tiên phải kể đến bộ ảnh Body Painting dựa trên concept hóa thân thành nhân vật nữ của một hệ phái trong game Tứ Đại Danh Bổ, bộ ảnh được tạo hình theo trường phái Art Nude đầy mới mẻ và táo bạo, đã gây nên nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Cũng chính bởi bộ ảnh này, ngay trong ngày đầu tiên của đợt Alpha Test, hàng ngàn game thủ vào trải nghiệm game đã chọn theo phái Linh Tu, khiến cảnh tượng cùng một hình tượng nhân vật chen chúc nhau ở cùng một bãi quái khá thú vị, đến mức hoa cả mắt.




Chưa dừng tại đó, vừa qua, trên trang mạng xã hội của mình, cô nàng siêu mẫu Quốc tế có gương mặt cá tính và body chuẩn này vừa có một phát ngôn gây sốc mới: “Nếu game Tứ Đại Danh Bổ có 250.000 lượt download thì bộ ảnh nude 100% kế tiếp sẽ được tung ra. Các bạn thấy thế nào?”.

Thoạt nghe qua, có thể cộng đồng mạng tưởng chừng như đây chỉ là một status câu view mà giới trẻ ngày nay vốn hay dùng. Tuy nhiên ngay tại trang chủ của tựa game này, bảng thông báo kèm thanh đo lượng cài đặt đã hiển thị như thêm một bằng chứng xác thực điều Thi Thi Phạm tuyên bố không là trò đùa.

Liệu bộ ảnh này có thật và chắc chắn sẽ được tung ra như lời hứa hay chỉ là chiêu trò của cả hai phía để gây sự chú ý? Trước mắt, hãy cùng trải nghiệm tựa game này hoàn chỉnh hơn vào ngày ra mắt chính thức vào lúc 11 giờ ngày 15/01 và đón chờ xem Thi Thi Phạm sẽ làm gì khi lượt cài đặt chạm ngưỡng 250K.


Trang chủ: tudai .vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)