Đố vui - bói toán 2012-03-01 04:10:33

Siêu Đám cưới "50 tỷ"


[indent]Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn. Gia chủ phải tìm mua thêm đất tại Trung tâm để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức. Đám cưới có sự tham dự của Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê..

Dư luận Hà Tĩnh những ngày qua rúng động mạnh bởi một “siêu” đám cưới tại huyện Hương Sơn vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Trước lễ đón dâu cử hành vào chiều 29/2, đám cưới chưa từng có này đã làm không ít người mất ngủ vì háo hức chờ đợi.
Đám cưới cậu con trai đầu lòng của một nữ thương gia tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) là sự kiện được người dân hào hứng đón đợi từ nhiều tháng. Nhiều thông tin liên quan đến kinh phí tổ chức đã khiến người dân kinh ngạc về quy mô và mức độ hoành tráng của một đám cưới quy tụ nhiều điều chưa từng diễn ra trên đất Hương Sơn từ trước đến nay.
Trên các chuyến xe đi về miền biên giới, trong các quán cà phê, bàn trà nước, bên bữa cơm gia đình trên đất Hương Sơn…, đề tài được nhắc tới một cách sôi nổi và trầm trồ đều xoay quanh siêu đám cưới hiếm có của gia đình thương gia tại Trung tâm.
Rước dâu bằng siêu xe có trị giá hơn 10 tỷ
Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn người. Gia chủ phải tìm mua thêm đất tại Trung tâm để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức.
Trong số khách mời đã có khoảng 2.000 khách là người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây. Một người hàng xóm của nữ thương gia cho biết: không kể thân sơ, cứ là hộ dân có tên trong danh sách của thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây đều là khách mời của đám cưới. Đám cưới này được coi là bữa tiệc chiêu đãi độc nhất vô nhị của gia chủ dành cho quan khách.
Từ ngày 28/2, trước lễ đón dâu 1 ngày, hàng chục xe ô tô tiền tỷ đã tập kết tại nhiều địa điểm từ trung tâm tới Phố Châu (huyện Hương Sơn) để chuẩn bị cho đoàn rước dâu gần trăm chiếc xe diễu hành từ đường mòn Hồ Chí Minh lên trung tâm.
Được biết, “siêu” đám cưới khó tin này là do nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu, ở Trung tâm Kinh tế Cửa khẩu Cầu Treo tổ chức cho con trai. Người dân nhiều nơi nghe tin đã đổ về Hương Sơn để được tận mắt chứng kiến.


Cô dâu là Lê Thu Loan, SN 1992, người Hà Nội. Chú rể là Nguyễn Huy Hoàng, SN 1987
Nhiều thông tin cho biết, đám cưới đỉnh này tiêu tốn của gia chủ không dưới 50 tỷ đồng. Rất nhiều đại gia, ca sỹ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung… sẽ tham gia
Những chiếc xe khủng tham dự đám cưới
Xe dự đám cưới phủ kín cả Quốc lộ 8A
Hàng trăm khách và người dân không thể vào được bên trong đám cưới
Ảnh cưới cô dâu chú rể tại hôn trường
chú rể, bà Nguyễn Thị Liệu, được biết đến là một đại gia buôn bán đa ngành liên quốc gia
Một góc bên trong đám cưới
Phải rất vất vả cô dâu và chú rể mới chen vào được hội trường chật kín người vốn đang chờ đợi sự xuất hiện của ca sỹ Đàm Vinh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh
Chuẩn bị cử hành hôn lễ
Giàn nhạc khủng được ban tổ chức thuê hẳn từ Hà Nội vào. Được biết, gia chủ chi đến hơn 5 tỷ đồng để thuê ca sỹ, nhạc công, dẫn chương trình, hệ thống máy móc…
Cô dâu chú rể đeo chuỗi vàng cổ mỗi người hơn 30 cây vàng
Cặp đôi Phi Nhung và Mạnh Quỳnh song ca tại đám cưới
Sự có mặt của Quang Lê càng khiến đám cưới thêm đình đám
Theo BTC cho biết, mỗi bàn tiệc của đám cưới có trị giá không dưới 6 triệu đồng
Mr Đàm làm bao khán giả nữ phố núi mê như điếu đổ với ca khúc "Say Tình"


[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)