Chuyện shock 2012-06-16 09:30:08

SIÊU CHIẾN HẠM TÀNG HÌNH USS Independence


[justify]Chiến hạm USS Independence (LCS-2) là mẫu hạm trong lớp chiến hạm duyên hải Independence của Mỹ, nổi bật với hình thù ba thân được cho là “kỳ quái”[/justify]
[/justify]
[justify][/justify]
[/justify]
[justify]USS Independence là tàu thứ sáu của Hải quân Mỹ được đặt tên theo ý tưởng tự do. Tàu mới đầu được thiết kế là tàu vận tải tấn công, tuy nhiên nó có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau, bằng việc lắp thêm các mô-đun chức năng.

Tàu được thiết kế ba thân độc đáo, khiến nó có thể chạy với vận tốc 74km/h. USS Independence được chuyển giao cho Hải quân Mỹ vào cuối năm 2009.

Thiết kế của USS Independence được dựa trên thân tàu ba thân tốc độ cao (Benchijigua Express) được Austal (Henderson, Australia) phát triển. Thiết kế bề mặt tham chiến của nó dài 127m, với đội thủy thủ gồm 40 người.

Với trọng tải 11.000 tấn, và có thể lắp thêm mô-đun chắc năng nên tàu có khả năng thực hiện nhiều sứ mệnh mà không cần phải tái cấu trúc. Boong bay rộng 1.030m có thể hỗ trợ hoạt động của 2 trực thăng SH-60 Seahawk, rất nhiều xe UAV hoặc một trực tăng lớp CH-53 Sea Stallion.











[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)