Hot boy - hot girl 2020-12-18 16:33:20

Sĩ Thanh sexy bạo sau chia tay, khẳng định 'chưa vội ngã vào ai'


Sĩ Thanh tự thấy mình xinh ra khi 'chẳng thuộc về ai' và đang tận hưởng cuộc sống tự do.



Ngày 10/12 vừa qua là sinh nhật của Sĩ Thanh. Năm nay với cô có chút trầm lắng hơn mọi năm vì chia tay Huỳnh Phương cách đây chưa lâu. "Người bạn thân" đón tuổi mới với Sĩ Thanh năm nay là chú cún cưng màu hồng nặng 30 kg.





Sĩ Thanh chụp ảnh theo phong cách sang chảnh, sexy, thần thái kiêu kỳ. Cô nói mình đang tận hưởng cuộc sống độc thân, không hề bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc tình vừa qua.





Sĩ Thanh yêu thích màu hồng nên chọn concept này để chụp bộ ảnh kỷ niệm. Ở toát lên sự ngọt ngào, tươi trẻ và độ sexy ngày một bạo.





Nhắc về chuyện cũ, Sĩ Thanh trải lòng: "Đến tuổi này rồi, đây không phải lần đầu tôi thất tình nên mọi việc cũng không quá khó khăn. Tôi cũng không mất nhiều thời gian để cân bằng lại bản thân. Hiện tại tôi thấy mình rất ổn. Đúng là có nhiều thay đổi nhưng đó là những thay đổi tích cực giúp mình hạnh phúc hơn".





Sĩ Thanh là tuýp phụ nữ yêu theo bản năng, không phải là một người quá mạnh mẽ. Tuy vậy, cô biết khi nào cần dứt khoát để tốt cho bản thân. "Tôi cho phép mình buồn khoảng tầm nửa tháng, gặm nhấm vết thương để chiêm nghiệm những gì đã qua… Sau đó là xóa nó ra khỏi đầu để bước tiếp, dành thời gian cho công việc, gia đình và bản thân", nữ ca sĩ khẳng định.





Sĩ Thanh thấy mình ngày càng trưởng thành và điềm tĩnh hơn. Cô tự tin thấy mình rạng rỡ nhất khi không thuộc về một chàng trai nào cả. "Mỗi khi thất tình tôi lại thấy mình… xinh ra, chắc vì khi không vướng bận tình cảm, tâm trí thoải mái, có thể chăm sóc chính mình nhiều hơn. Tình yêu là con dao hai lưỡi. Nó vừa có thể khiến bạn 'vui như Tết' nhưng đồng thời cũng có thể 'dìm chết bạn trong nỗi buồn'. Tôi nghĩ dù là ai, chúng ta đều nên tỉnh táo khi yêu, đừng để bản thân mình bị tàn tạ sau khi thất tình, vì nó không đáng", nữ ca sĩ nói.





Sĩ Thanh khẳng định mình "chưa vội ngã vào ai" sau chia tay. Cô không mất niềm tin vào tình yêu. "Tôi tin điều tốt đẹp đang chờ mình phía trước. Tôi muốn tìm một người đàn ông thật sự biết lắng nghe, thấu hiểu và sợ làm mình buồn. Người đàn ông làm bạn vui chưa chắc đã yêu bạn nhưng người sợ bạn buồn chắc chắn rất yêu bạn", Sĩ Thanh tâm sự.





Photo: Mr.AT , Stylist: Kye Agency, Makeup: Soll, Hair: Pom
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)