Chuyện shock 2013-09-09 15:59:39

"Shock" với cô nữ sinh bán nội y online khoe vòng 1 siêu khủng


[size=6]hững bức ảnh được up lên facebook cá nhân với mục đích quảng cáo nội y của cô gái đến từ TP.HCM này đã khiến cư dân mạng shock nặng vì vòng 1 khủng được cố tình show ra quá lộ liễu.[/size]
Ngày hôm nay, loạt ảnh nội y của một cô gái 18 tuổi đã khiến cộng đồng mạng không khỏi shock bởi độ táo bạo và phản cảm của nó. Theo như những gì được ghi chú trong ảnh thì cô gái này mở shop bán nội y online và đây chính là cách để cô quảng cáo cho những sản phẩm của mình tới khách hàng. Tuy nhiên, điều đáng nói là những bức ảnh này đều show cơ thể một cách quá táo bạo. Trong nhiều bức ảnh, cô người mẫu tuổi teen này còn không ngại để lộ ngực và vùng nhạy cảm trước ống kính mà vẫn pose hình với vẻ mặt rất bình thường.




Những bức ảnh quảng cáo nội y táo bạo của C. Nguyễn. Khoác lên mình những bộ nội y khoe gần như hoàn toàn cơ thể, cô gái này vẫn mỉm cười trước ống kính cực thản nhiên.




Theo một số thông tin, cô gái này tên thật là Hiểu My, tên trên FB là C. Nguyễn. Số đo vòng 1 của cô nàng còn được cho là vượt cả Elly và Thuỷ Top. Facebook của cô có khá nhiều người đăng ký theo dõi. Tuy nhiên, bên cạnh việc vào để mua hàng thì đa phần lại vào facebook của cô chỉ để xem và comment khiếm nhã về những bức ảnh mặc nội y, uốn éo pose hình phản cảm.



Mỗi người đều có một cách kinh doanh khác nhau. Chưa bàn đến việc C.Nguyễn cố tình show vòng 1 khủng có mang lại lợi nhuận cao hay không, tuy nhiên việc mặc những bộ nội y quá hở hang và up lên mạng hàng loạt như vậy cũng sẽ khiến người xem cũng như người mua cảm thấy phản cảm và thiếu đứng đắn. Chưa kể, với nhiều quy định ngày càng nghiêm khắc hơn về việc quản lí thông tin trên mạng xã hội, thì những bức ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục thế này rất có thể sẽ khiến cô nàng gặp nhiều rắc rối.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)