Teen 24h 2011-11-15 06:06:23

Shock clip Nữ sinh lớp 10 đâm chết bạn học


http://www.youtube.com/v/BGpRrbZWHAI?version=3&hl=en_US"> name="allowFullScreen" value="true">Trần Thị Cẩm Thu (SN 1996) đã dùng dao gọt hoa quả Thái đâm bạn hai nhát dẫn đến tử vong. Một đoạn video ghi lại hiện trường vụ án và hình ảnh thoáng qua của Thu vừa lan trên mạng có thể gây "shock" vì những hình ảnh quả thực là khủng khiếp trong môi trường học đường.


Sự việc mới đau lòng xảy ra vào 9h sáng ngày 12/11…

Theo những học sinh chung trường với Thu, các em đang giờ ra chơi thì thấy Trần Thị Cẩm Thu cầm dao rượt đâm em Lê Thị Thu Thảo lớp 10A3, Thu dùng dao gọt hoa quả đâm Thảo hai nhát vào đùi. Các em học sinh chạy đến can ngăn nhưng Thu cầm dao dọa nếu ai can thiệp sẽ bị đâm (?)

Đến khi thầy giáo đến thì mới đưa được Thảo đi cấp cứu. Nhưng nạn nhân đã chết trước khi đến bệnh viện. Em Thảo chết là do đứt động mạch đùi. Công an huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Công an huyện Châu Thành - Tiền Giang đã bắt khẩn cấp Trần Thị Cẩm Thu (SN 1996), ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành - Tiền Giang về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Thu hiện đang là học sinh lớp 10A7, Trường THPT Bán công Nam Kỳ Khởi Nghĩa.



Đoạn clip quay rất rõ phù hiệu của trường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Sau khi sự việc kinh hoàng xảy ra, một đoạn clip được cho là của học sinh trường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã được tung lên mạng và lan đi với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên các trang mạng chia sẻ video đã ngay lập tức gỡ bỏ đoạn clip đẫm máu này vì những hình ảnh máu me ghê rợn và dễ gây sốc.

Trong đoạn clip này, nữ sinh của trường THPT BC Nam Kỳ Khởi Nghĩa mặc đồng phục áo dài,một người được cho là Trần Thị Cẩm Thu mặc thêm một chiếc áo khoác màu đen phía trên vẫn lăm lăm trên tay chiếc dao gây án và đi lại chậm rãi. Hiện trường lênh láng màu đỏ

Chưa hết bàng hoàng về vụ án Lê Văn Luyện gây án, lại xảy ra vụ án đâm bạn tại trường mà hung thủ vào ngày gây án mới chỉ 15 tuổi.

Bộ Luật Hình sự quy định: Người từ đủ 14 tuổi trở lên, nhưng chưa đủ 16 tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự về tội phạm rất nghiêm trọng do cố ý hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng.



"hình ảnh em gái của anh Luyện"
thời tiết VN nóng như lửa mà nó mặc áo khoác là hiểu rồi ha..Khùng gian đoạn cuối

Nghi can được cho là Trần Thị Cẩm Thu xuất hiện trong đoạn clip
Về tuổi chịu trách nhiệm hình sự, Luật quy định: Người chưa thành niên phạm tội có 2 mức tuổi chịu TNHS là từ đủ 14 tuổi đến chưa đủ 16 tuổi và từ đủ 16 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)