Chuyện shock 2016-04-11 03:55:03

Shock Bé Gái Chết Đói Vì Bố Mẹ Mải Chơi Game


Bố mẹ mải mê chơi game “nuôi con ảo” trên mạng internet và bỏ bê đứa con gái nhỏ ở nhà không ai chăm sóc khiến bé tử vong vì suy dinh dưỡng.

Vừa qua, dư luận Hàn Quốc xôn xao về vụ một cặp vợ chồng trẻ bị kêt tội vì bỏ đói đứa con gái nhỏ của họ đến chết chỉ vì ham mê chơi game trực tuyến. Người chồng làm nghề lái taxi 41 tuổi, và vợ của anh ta 21 tuổi đã bị kết án 2 năm tù, nhưng bản án dành cho người phụ nữ đã bị đình chỉ vì cô lại đang mang thai.

Cặp vợ chồng này đã chơi game tại quán internet trung bình 10 tiếng mỗi ngày. Bé gái chỉ được họ cho bú bình một lần duy nhất trong ngày. Được biết, bé gái còn bị sinh non nhưng thường bị bố mẹ cho ăn những đồ ăn thiếu chát dinh dưỡng và cũng thường xuyên bị đánh đập mỗi khi quấy khóc.


Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc vừa bị kết tội vì bỏ đói con gái của họ để chơi một trò trực tuyến nuôi con ảo (Ảnh: Dailymail)

Tòa án Suwon cho biết, cặp vợ chồng này phát hiện ra đứa con gái của mình tử vong từ bao giờ sau nhiều đêm không về nhà. Sau khi khám nghiệm tử thi, thật đau lòng khi biết rằng nguyên nhân khiến bé tử vong là do đói quá.

Những điều này tạo thành một tội ác vô nhân đạo không thể chấp nhận nổi và không thể tha thứ. Chính phủ Hàn Quốc cũng đang vô cùng lo lắng vì họ có tới hơn 2 triệu người đang nghiện Internet tại quốc gia được coi là một trong những thế giới công nghệ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)