Tâm sự - chia sẻ 2011-11-15 17:12:05

[shjn] trò chơi nói thật


sau bao giây phút cười téc rún vs viet yo và bây giờ chúng ta hãy chơi vs nhau một trò chơi nhá… trò chơi được gọi là trò chơi nói thật….



trò chơi có thể lệ rất đơn giản hãy kể một câu chuyện thật sự làm bạn buồn nhất từ trước tới giờ và chia sẻ cho ace viet yo cùng biết được kg?!


chắc chắn ace trong này sẽ hok làm bạn vui lên được nhưng sẽ cùng chia sẻ nỗi buồn cùng bạn… được chứ…… chúng ta bắt đầu chơi ha:




shjn khai đao heng:


năm đó shjn học lớp 10 và đó là ngày 8-3 shin đi mua hoa tặng bx và bị té xe rất rất nặng phải mất 6thang' shjn vs có thể khập khiễng đi lại được, trong thời điểm nằm trong bệnh viện người mà shjn muốn gặp nhất chính là bx mà 1 ng` 2 ng` roi` 3 ng` hang` chục người hàng chục người tới thăm nhưng người cần tới thì kg tới. shjn buồn lắm nhưng cứ nghĩ là bx ngại kg đến nhưng mà 1 time sau khi shin về nhà bx cũng kg tới, shin đang nằm trong nhà thì thằng bạn tới và nói con bồ mày đang ôm eo thằng khác ngoài đường……. 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3 shin kg nói gì nhưng shjn đi vô phòng và khóc, khóc rất nhiều nhưng đó là quá khứ rồi




mong các bạn kể câu truyện thật of mình nhá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)