Tin tức - pháp luật 2012-04-05 14:45:07

[shin] 3 thằng điên tạt nước vào mặt các bạn nữ đã bị triệu tập


[size=2]Công an thành phố Hà Giang đã xác minh được 3 thanh niên tạt nước vào mặt người đi đường. Trong đó, một người hiện là học sinh lớp 11, 2 người còn lại đang học tại Hà Nội.[/size][size=2]
[/size][size=2]Theo thượng tá Đỗ Tiến Dũng, trưởng Công an thành phố Hà Giang, đơn vị đang điều tra clip ghi cảnh 3 nam thanh niên đi xe mô tô mang biển kiểm soát tỉnh Hà Giang kẹp ba và không đội mũ bảo hiểm, mang theo thùng sơn đựng nước và t[size=3]ạt nước thẳng vào mặt[/size] các cô gái đi đường.[/size]Cả ba thanh niên bước đầu khai nhận hành vi hắt nước vào các cô gái dọc đường xảy ra vào khoảng tháng 7/2011, đến nay mới tung lên mạng internet.

Quái xế tạt nước vào thiếu nữ
Dù hành vi vô ý thức của 3 thanh niên này chưa đến mức để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng theo công an Hà Giang thì đây là hành vi ngông cuồng, sẽ bị xử phạt nghiêm khắc. Có thể, các đối tượng sẽ bị xử phạt hành chính với hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Hành vi các thanh niên này kẹp ba trên một xe máy và không đội mũ bảo hiểm là vi phạm luật an toàn giao thông cũng sẽ bị xử lý.

Clip ba thanh niên tạt nước vào mặt người đi đường được đưa lên mạng xã hội gần đây được cộng đồng mạng đánh giá là “vô học” vẫn tiếp tục nhận được sự phản ứng dữ dội.



Theo luật sư Phạm Đình Bắc, Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai, điều 245 BLHS năm 2009 quy định: Hành vi gây rồi trật tự công cộng có thể bị xử phạt hành chính từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.Phạm tội và gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm tù.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)