Ăn chơi 2014-03-06 11:09:40

[SG] Chảy nước miếng với sushi bình dân Quận 5


Chỉ cần vài chục nghìn, bạn đã có một phần sushi bình dân ngon ngất ngây.
Sushi từ lâu đã được đóng mác là món ăn “vương giả” cùng mức giá khá chát so với túi tiền của đa số teen. Tuy nhiên, để đáp ứng niềm đam mê ăn uống cho những teen eo hẹp về tài chính, thì sushi lề đường đang được xem là một xu hướng ăn vặt mới và là lựa chọn tối ưu nhất.
Một phần California Maki đầy ắp với giá chỉ từ 45k sẽ khiến bao tử của teen xộn xạo cả lên đây.
Thoạt đầu, cái tên gọi “sushi lề đường” khiến không ít teen e dè, nhưng có mục sở thị thì mới hiểu rõ được tại sao nơi này lại đông khách và khá hấp dẫn. Nằm trên con đường Nguyễn Văn Cừ đông đúc, gọi là quán nhưng thực chất chỉ là một quầy hàng lưu động, cùng vài ba chiếc bàn và ghế, đủ để phục vụ tầm 20 khách một lúc.

Quán trưng dụng vỉa hè trước một tiệm sơn đóng cửa vào buổi tối nên không gian khá thoáng đạt và mát mẻ.
Tuy là quán lề đường nhưng việc trang trí cho món ăn bắt mắt cũng không vì thế mà bị xem nhẹ nhé.
Sushi ở đây được làm khá chắc tay, thịt và cá tươi ngọt, ít tanh. Gừng ngâm giòn, cơm dẻo, nước tương vừa miệng cùng sốt mayonnaise béo ngậy khiến không ít thực khách cứ tấm tắc khen ngon sau mỗi lần buông đũa.

Tuy chỉ là một quầy hàng lưu động nhưng sushi là món ăn đòi hỏi sự sạch sẽ của người chế biến lẫn thực phẩm. Bạn có thể tận mắt chứng kiến bàn tay thoăn thoắt luôn đeo găng của đầu bếp, đảm bảo an toàn vệ sinh một cách tối thiểu nhất. Chất lượng không thể chắc chắn 100% nhưng rất ổn đối với một món ăn vặt lề đường.
Anh đầu bếp luôn đeo bao tay nên đảm bảo vệ sinh nhé, teen an tâm!
Sốt mayonnaise ở đây đặc biệt béo ngậy và thơm, bạn có thể xin thêm miễn phí đấy.
Chất lượng ổn, giá phù hợp với túi tiền của teen cũng đủ để lôi kéo “dạ dày” của bạn đến đây lần thứ hai, thứ ba… đấy. Ngoài ra, quán cũng có một số loại nước giải khát cơ bản như nước ngọt và nước sâm.
Điểm trừ lớn nhất chính là thời gian đợi khá lâu vì quán rất đông. Nhưng cũng đừng vì thế mà bực mình teen nhé, vì với chất lượng và giá cả phù hợp với teen như vậy mà đợi 15 - 20 phút cho một suất ăn thì cũng rất đáng đấy chứ. Ngoài ra, đường Nguyễn Văn Cừ khá đông xe cộ qua lại, bụi nhiều nên một số teen sẽ cảm thấy khó chịu.
Quán mở cửa từ 18h đến 21 nhưng bạn nên đến sớm trước 20h vì quán rất hay hết nguyên liệu sau thời gian trên đấy. Quán cũng giữ xe miễn phí tại một con hẻm gần đó nên teen an tâm mà măm măm nhé. Trung bình cho một phần sushi là 45 - 95k nhé, đảm bảo teen sẽ no ứ hự trước khi rời khỏi quán đấy.
Địa chỉ để bạn có thể ghé mỗi khi lòng cồn cào và thèm sushi quá đỗi đây: Sushi Cô Chủ Nhỏ MH - 193 Nguyễn Văn Cừ, quận 5.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)