Ôtô - xe máy 2012-11-17 14:39:27

'Sếp' Google chi đậm cho chiếc Ferrari hàng độc



Trong phiên đấu giá từ thiện, quyên góp tiền dành cho các nạn nhân của trận động đất tại Emilia Romagna (Ý) hồi tháng 5 vừa qua, vị Phó chủ tịch của Google đã giành quyền sở hữu siêu xe Ferrari 599 XX Evo độc nhất.
Ông Benjamin Sloss, Phó chủ tịch của Google, chính là người trả giá cao nhất trong phiên đấu giá siêu xe độc nhất vô nhị của Ferrari, với số tiền khoảng 1,8 triệu USD.

Siêu xe Ferrari 599 XX Evo tại phiên đấu giá khoác trên mình bộ cánh màu vàng nổi bật. Cung cấp sức mạnh cho siêu xe này là khối động cơ V12 công suất 740 mã lực, kết hợp hệ thống treo hiệu năng cao High-Performance Dynamic do chính Ferrari phát triển. Tuy nhiên, siêu xe này sẽ được sử dụng tại các chương trình đặc biệt của Ferrari, nên Sloss phải liên hệ trước với hãng khi muốn sử dụng nó.
Sự kiện đấu giá đặc biệt này thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng của Ferrari như Chủ tịch Luca di Montezemolo, hai tay đua nổi tiếng của đội đua công thức 1 Fernando Alonso và Felipe Massa.
Ngoài siêu xe kể trên, Ferrari còn đấu giá cả những đồ vật khác của hãng, như các bộ phận trên xe đua công thức 1 để dành tiền cho các nạn nhân trong vụ động đất hồi giữa năm nay. Tổng số tiền mà Ferrari đã quyên góp trong sự kiện này lên đến 2,3 triệu USD.
TUẤN NGỌC

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)