Chuyện lạ 2012-04-04 08:54:46

♥Sê-ri sản phẩm siêu độc - Made in Japan !!!


1. Công cụ chống lão hóa "thú mỏ vịt"
[justify]
Công ty mỹ phẩm Glim nổi tiếng ở Nhật Bản đã phát minh ra một dụng cụ chống lão hóa khuôn mặt cực kỳ quái đản. Dụng cụ có 1-0-2 này làm bằng nhựa, mang hình dạng một đôi môi. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là hình dạng của đôi môi này trông vô cùng kỳ cục các bạn ạ! Trông nó chẳng khác gì mỏ của một con vịt hoặc đôi môi của búp bê bị lỗi.


Công cụ chống lão hóa có hình dạng… thú mỏ vịt.


Khi chị em phụ nữ đeo nó vào miệng, nó sẽ như một bài tập thể dục tăng cường điều hòa cơ môi, cơ mặt, ngăn ngừa nếp nhăn và giúp khuôn mặt trẻ trung hơn. Khi hình ảnh đầu tiên của dụng cụ này được đăng tải trên mạng, nhiều người đã tưởng đây chỉ là trò đùa. Nhưng nó là một sản phẩm có thật và giá cũng không hề rẻ, một chiếc khoảng 8,3 USD (tương đương 174.000 VNĐ).



Bên cạnh đó, ở Nhật Bản còn có những công cụ làm đẹp không dao kéo cực độc đáo khác như thiết bị nâng mũi làm bằng silicon và thiết bị mát xa da, các bạn có thể theo dõi ở đây.

2. Búp bê biết khóc

Công ty sản xuất đồ chơi Tomy ở Tokyo, Nhật Bản đã cho ra mắt một loại búp bê cực độc đáo tại triển lãm đồ chơi vào tháng 2 vừa qua. Sản phẩm đồ chơi này hoàn toàn khác với những kiểu dáng và tính năng của búp bê thông thường. Nhiều khách hàng, đặc biệt là trẻ em bị thu hút bởi loại búp bê này không chỉ vì chúng sở hữu gương mặt xinh xắn mà còn biết… khóc khi bị tiêm. Theo kế hoạch, công ty Tomy sẽ đưa dòng búp bê đặc biệt này ra thị trường vào tháng 6 tới đây.


Loại búp bê này có thể "mít ướt" mỗi lần bị tiêm.



3. Thuốc làm thơm "sản phẩm cuối cùng của hệ bài tiết"

Có rất nhiều người không chịu nổi các chất bài tiết của chính mình, vì thế người ta đã tạo ra một loại thuốc giúp xóa tan nỗi lo lắng này. Đó là thuốc “Etiquette Up”, sản phẩm của thẩm mỹ viện Takano Yuri tại Nhật Bản. Những viên thuốc “Etiquette Up”này có tác dụng làm cho chất bài tiết của người sử dụng thải ra có mùi thơm liên tục trong 3 ngày.


Thuốc làm thơm "sản phẩm cuối cùng của hệ bài tiết".


Với những người luôn muốn ngửi thấy mùi thơm trong nhà vệ sinh thì loại thuốc này thật hữu hiệu phải không? Trong 6 tháng ra mắt, nhà sản xuất đã bán được 600.000 lọ. Tuy nhiên, sau đó "số phận" loại thuốc này đi về đâu không ai rõ…

4. Sản phẩm làm nhiễu "tiếng ồn" khi đi WC

Chắc hẳn ai cũng từng xấu hổ khi nghe những “tiếng ồn nhạy cảm” mà người khác đang sử dụng từ phòng tắm đúng không? Trên trang web của Japan Trend Shop có một sản phẩm độc đáo giúp bạn tránh khỏi những ngại nhùng khi đi WC. Đó là thiết bị xinh xắn có tên Eco-Otome.


Thiết bị này sẽ phát ra âm thanh giống tiếng nước chảy, giúp bạn xua tan ngại ngùng mỗi lần vào WC.


Đây là một sản phẩm được thiết kế với hình dạng bé nhỏ, có thể đeo bên người như phụ kiện điện thoại. Khi dùng sản phẩm này, mỗi khi bạn đi WC, bạn chỉ cần ấn nút 2 lần để kích hoạt âm thanh nước xả trong 25 giây, điều này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “tiếng ồn nhạy cảm” một cách hữu hiệu.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)