Tâm sự - chia sẻ 2012-05-20 23:58:21

sẽ im lặng hay làm gì ?


tôi quen nó cũng đc hơn 2 tháng rồi. cũng cãi nhau nhiều lần. nhưng tối hôm qua. nó nói với tôi là nó không yêu ai cả. hãy làm người tình của nó. thực sự nó đang rất yêu 1 người.

1 người mà nó đã chờ đợi 3 năm rồi. nhưng mà gia đình người đó đã không thích nó. và nhiều lần chửi rủa, đuổi nó ra khỏi nhà người ta. nó khóc rất nhiều. nó nói với tồi : mặc dù người đó có đi ngủ vs ai hay chơi bời với ai, nhưng khi đến gần nó, nó sẽ tha thứ. tối hôm qua, nó hỏi tôi yêu nó nhiều không, tôi bảo là không, chỉ yêu có 1 ít thôi. tại vì trong tình yêu không ai hoàn hảo cả. ai cũng lừa dối nhau trong đời, yêu ít thôi, hết rồi lại yêu tiếp, mà trong tình yêu, có ai hết yêu bao h đâu.
Nó nói rằng không như lời tôi nói đâu, vì nó và người kia yêu nhau rất nhiều. nhưng tôi đã chứng minh ngược lại. lời tôi nói là đúng. tôi hỏi nó là tại sao khi gia đình người kia đuổi em đi. tại sao người kia lại không ngăn cản gia đình và chạy theo em. người ta đặt gia đình người ta lên trên hết. nếu yêu em thì người ta đã không bỏ rơi em lúc đó. đó là khi người ta không yêu em. người ta xin lỗi em thì em lại tha thứ. nhưng trong lúc tôi giận em, tôi đập chỉ 1 cái đt của tôi trước mặt em. em lại đòi ct.
bây giờ tôi đã rất căm giận vì cái thứ tình yêu của tôi trao cho nó, nó chỉ xem tôi là người tình. Theo các bạn VietYo thì mình nên im lặng và né tránh hay làm ntn ? 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)