Tâm sự - chia sẻ 2014-01-20 01:07:42

sau "xa cách" cô ấy chán....yêu.


[size=6]Trước đây, chúng mình vẫn làm 'chuyện đó' bình thường nên bây giờ, mình lo cô ấy có bệnh gì giấu mình hay không còn tin mình nữa.[/size]
Mình với cô ấy quen nhau được 2 năm. Năm đầu tiên, chúng mình hay ở bên nhau nên đã vượt qua giới hạn. Mình nghĩ khi yêu thật lòng, "chuyện đó" cũng bình thường và chúng mình hạnh phúc lắm. Rồi năm thứ 2, mình đi làm xa, ít gần cô ấy (mình là kỹ sư xây dựng).
Các bạn biết đấy, ai làm xây dựng cũng bị nói là lăng nhăng, không chung thủy và hay đi "ăn bánh trả tiền". Người yêu lo lắng cho mình, sợ mình có người khác, sợ mình đi "ăn bánh trả tiền". Mình yêu cô ấy lắm nên không để xảy ra những chuyện này. Mình nói thật đấy. Không ở bên cạnh cô ấy, mình buồn lắm. Buồn vì không thể chăm sóc người yêu.
Ảnh minh họa: Blisstree.
Mình đã nói với người yêu là: "Càng xa em, anh càng yêu em nhiều hơn" nhưng thời gian gần đây, cô ấy bảo không thích làm "chuyện đó" nữa vì không còn cảm giác như lúc trước. Mình cũng hứa sẽ không làm như thế nữa và luôn yêu cô ấy. Có điều, mình vẫn buồn vì không biết rõ lý do là gì. Nhiều lần mình hỏi thì được trả lời là: "Em muốn tốt cho anh thôi".
Ý của mình không phải là "chuyện đó" mà mình muốn biết lý do thật sự để tránh hiểu lầm. Mình cũng lo cô ấy bị bệnh gì mà giấu mình hay không tin mình, không tin vào tình yêu này. Mình suy nghĩ nhiều lắm, không biết đã làm gì sai. Mình chỉ cần câu trả lời rõ ràng thôi. Mong mọi người chia sẻ và cho mình lời tư vấn. Mình xin cảm ơn.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)