Sao Việt 2019-07-26 11:44:38

Sau Trương Thế Vinh, nữ phi công sexy Diệu Thuý tố thẩm mỹ viện dùng hình ảnh để quảng cáo nâng ngực


Diệu Thúy cho biết, cô chưa bao giờ sử dụng công nghệ để trùng tu vòng 1 nhưng lại bị một cơ sở thẩm mỹ viện đăng hình ảnh cô để quảng cáo.

Những ngày gần đây "drama" của Trương Thế Vinh khi yêu cầu shop thời trang M. bồi thường 25 triệu đồng vì đã sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo cho hoạt động kinh doanh của shop nhưng chưa xin phép đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khi vụ việc còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây hoa khôi, phi công Diệu Thúy cũng bức xúc vì hình ảnh cá nhân bị sử dụng trái phép. Cụ thể dù chưa bao giờ đi nâng ngực nhưng một thẩm mỹ viện ngang nhiên bê ảnh của cô về chạy quảng cáo cho dịch vụ nâng ngực. Hình ảnh của cô được sử dụng tràn lan trên website của thẩm mỹ viện, trong bài PR quảng cáo của cơ sở làm đẹp này

Bài đăng tố thẩm mỹ viện sử dụng hình ảnh trái phép của Diệu Thúy

.Hiện tại, cô nàng đang tìm hiểu về những quy định sau đó sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Diệu thúy nổi tiếng từ thời sinh viên khi là đại diện của trường tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô sở hữu hàng loạt những danh hiệu như Miss thân thiện cuộc thi Duyên dáng sinh viên thế kỷ 21 năm 2009, Miss Áo dài trong cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2010…, Diệu Thúy cũng là gương mặt mẫu quảng cáo cho nhiều mặt hàng tiêu dùng quen thuộc của Việt Nam.



Cô nàng cũng tham gia nhiều bộ phim ăn khách và chiếm được cảm tình của khán giả như Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Bên kia sông, Người giúp việc, Những mảnh đời giông bão, Đồng tiền đen…

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)