Khoa học - Lịch sử 2011-02-25 02:42:18

Sát hại người tình lúc nủa đêm!!


Khoảng 5 giờ 20 ngày 18-2-2011, khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TPHCM tiếp nhận một cô gái do một thanh niên đưa đến bằng xe taxi trong tình trạng hôn mê, toàn thân tái nhợt, có nhiều vết bầm tím ở bụng, hông, ngực và mặt. Người thanh niên khai tên cô gái là Trần Phạm Trâm Anh (SN 1981, ngụ quận Tân Phú), bị đánh đập. Còn anh ta tên là Nguyễn Xuân Khánh (SN 1987, ngụ đường Ngô Tất Tố, P22, Q.Bình Thạnh). Sau khi khám, các bác sĩ xác định cô gái đã chết trước khi vào bệnh viện. Lập tức, Khánh bị các bảo vệ bệnh viện tạm giữ và báo công an.

Nguyễn Xuân Khánh

Nhận được tin báo, Công an Q.Tân Phú nhanh chóng di lý Khánh về trụ sở. Tại cơ quan điều tra, Khánh khai đã xô xát nhẹ với Trâm Anh lúc 2 giờ 30 tại nhà riêng của cô ở Q.Tân Phú. Nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Trâm Anh bị đa chấn thương, vỡ động mạch chủ, xuất huyết ổ bụng dẫn đến tử vong, chứng tỏ tên Khánh đã dùng vũ lực đánh đập cô đến chết. Tại hiện trường là nhà mẹ ruột Trâm Anh ở đường Gò Dầu, P.Tân Quý, CA thu một bộ “đồ nghề” dùng để hút chích ma túy. Khi vụ án xảy ra, mẹ Trâm Anh đi Bình Dương không có mặt ở nhà. Với các chứng cứ không thể chối cãi, tên Khánh đã phải cúi đầu nhận tội.

Khánh ăn chơi tác tráng và nghiện ma túy từ năm 17 tuổi. Bị chính quyền địa phuơng đưa đi cai nghiện 5 năm, năm 2008, y ra trại về sống lang thang không nghề nghiệp. Trong một lần vào bar, hắn quen Trâm Anh và cả hai thuê khách sạn sống như vợ chồng hơn hai năm nay. Trong giới ăn chơi hút chích ở quận Tân Phú, Khánh thuộc loại có “số má” nên có nhiều đệ tử phải cống nộp. Trâm Anh cũng nghiện ma túy nặng từ khi quen Khánh, hai người thường đi kiếm hàng để dùng chung. Đêm 17-2, trước khi vụ án chưa xảy ra, Khánh và Trâm Anh ngủ trong một khách sạn ở Q.Tân Phú, đến 2 giờ sáng thì Trâm Anh nói cô về nhà thăm mẹ một lát sẽ quay lại. Truớc đó, Trâm Anh đã hẹn với nhóm bạn là con nghiện tụ tập tại nhà mình để hút chích ma túy, nhưng lại nói dối Khánh là về thăm mẹ. Khi Trâm Anh đi, Khánh theo sau và phát hiện cả nhóm đang chuẩn bị hít ma túy trên gác, trong đó có người tình mới của Trâm Anh tên Phong. Khánh lập tức nổi cơn điên giáng mấy bạt tai vào mặt Trâm Anh. Sau khi nhóm kia bỏ ra về, Khánh tiếp tục đấm đá túi bụi vào người Trâm Anh cho đến khi cô mê man bất tỉnh. Đến 5 giờ sáng 18-2, thấy Trâm Anh không tỉnh lại, hắn vội gọi taxi chở đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu, nhưng cô đã tử vong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)