Bóng đá 2011-09-01 09:45:34

Sarmi nasri


HLV Arsene Wenger cũng như người hâm mộ Arsenal vốn dĩ đã khó có thể vui vẻ mà bỏ qua cho Samir Nasri sau những gì anh đã tuyên bố ngay khi chuyển tới Man City. Thế nhưng đâu đã hết, cơn giận còn tăng thêm khi tiền vệ này vẫn chưa ngừng quay lại buông những lời khó nghe.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất, Samir Nasri đã cho biết anh không tiếp tục ở lại Emiartes là vì không thấy triển vọng nào về tương lai. Tiền vệ người Pháp này cho rằng nếu cứ tiếp tục như hiện tại, Arsenal sẽ khó lòng có thể so sánh được với những đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Họ đang được vận hành theo một cách quá đặc biệt mà chính anh cũng không thể tin nổi.



Arsenal luôn bán đi những cầu thủ tài năng nhất của mình



Nasri khẳng định Arsenal là một đội bóng luôn có rất nhiều những tài năng trẻ nhưng Wenger lại có quá nhiều hạn chế để biến họ trở thành một tập thể mạnh. "Arsenal không có tiền thường phải đặt cược vào những tài năng trẻ. Họ cũng bị bắt buộc phải bán đi những cầu thủ tốt nhất hay những ngôi sao trẻ sáng giá để kiếm tiền. Đó là lý do tại sao họ không thể vô địch được".

Về ông thầy cũ, Nasri cũng chỉ tỏ ra thương hại chứ chẳng đánh giá quá cao: "Wenger là một HLV giỏi. Thế nhưng ông ấy chỉ biết chăm sóc và bảo vệ các cầu thủ của mình chứ không giúp họ có được những thành công. Cái mà các cầu thủ muốn là chiến đấu và giành vinh quang nhưng Wenger lại không làm được điều đó".

Tiền vệ người Pháp khẳng định rằng việc anh muốn ra đi là chuyện bình thường. "Tôi phải đi để tìm kiếm thành công và đây là thời điểm tốt nhất. Tôi không muốn làm đầu tàu ở một đội bóng chẳng bao giờ vô địch. Tới với Man City, tôi tin mình có thể thay đổi được điều đó, sẽ có được điều mình mong đợi".





Nasri cũng chẳng ngần ngại khi đánh giá về khả năng của Arsenal ở mùa giải này. Anh khẳng định mọi thứ sẽ chẳng đi đến đâu. Trừ Gevinho, 3 tân binh của Wenger khó có thể thích ứng được với lối chơi của đội bóng này. Mua những cầu thủ đã thành danh vốn không phải là sở trường của HLV này và thật khó tin khi Mertesacker, Park Chu-young hay Santos có thể thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)