Tin tức - pháp luật 2011-03-03 11:10:59

Sắp có nhà máy sản xuất điện thoại Nokia tại Việt Nam


3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3

Hãng điện thoại Phần Lan vừa công bố kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất điện thoại di động nằm gần Hà Nội với mức đầu tư ban đầu ước tính lên đến 200 triệu euro và sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tiếp theo.

Trong buổi lễ ký kết diễn ra tại Hà Nội sáng nay (2/3), đại diện Chính phủ Việt Nam và Nokia đã ký biên bản ghi nhớ đánh dấu bước khởi đầu của một giai đoạn chuẩn bị cho việc thành lập và đưa vào hoạt động nhà máy mới vào năm 2012.

Nhà máy mới này sẽ góp phần mở rộng mạng lưới các nhà máy toàn cầu của Nokia thành 11 nhà máy, mà hiện đã có 10 nhà máy tại 9 nước.


Lễ ký kết biên bản hợp tác đầu tư tại Việt Nam giữa Bộ kế hoạch và Đầu tư với Nokia diễn ra sáng nay (2/3).

Chỉ có khoảng 30% dân số thế giới đang được kết nối Internet, và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể góp một phần không nhỏ để kết nối hàng tỉ người không chỉ với chiếc điện thoại đầu tiên của họ, mà còn đến với những trải nghiệm đầu tiên về Intennet và ứng dụng di động”, ông Esko Aho, phó chủ tịch điều hành của Nokia cho biết.

Nokia có một hệ thống nhà máy sản xuất toàn cầu kéo dài từ châu Mỹ Latin (Brazil và Mexico) đến châu Âu (Hungary, Romania, Phần Lan, Anh) và châu Á (Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)