Sao Việt 2020-06-04 17:09:01

Sao Việt và những bộ váy bó sát tôn đường cong hút mắt


Trang phục ôm sát hình thể như Kỳ Duyên, Phạm Quỳnh Anh, Tiên Nguyễn… sẽ giúp phái đẹp gợi cảm hơn khi đi tiệc, dạo phố.

Đầm bodycon là trang phục không quá xa lạ với những cô nàng mê chưng diện. Ở mùa hè 2020 nó tiếp tục 'mê hoặc' Kỳ Duyên và các người đẹp showbiz Việt.

Các mẫu đầm ôm sát hình thể dễ dàng tôn đường cong cho người mặc. Ngoài các mẫu đầm đơn sắc thông dụng, phái đẹp có thể chọn kiểu váy sắc màu nổi bật như Phạm Quỳnh Anh để khiến mình thêm phần trẻ trung.

Đường cong của Chi Pu trở nên 'hút mắt' hơn nhờ mẫu váy bất đối xứng của Fendi. Cùng với thiết kế ôm khít eo, chi tiết lệch vai giúp mẫu váy trở nên ấn tượng.

Đầm bodycon là trang phục thường được ưa chuộng khi đi tiệc cocktail cùng bạn bè. Những cô nàng yêu tông màu nổi có thể tham khảo kiểu đầm của Lệ Quyên.

Đầm bodycon được thể hiện trên nhiều chất liệu và kiểu dáng để phái đẹp thoả sức mix đồ đi tiệc, dạo phố. Trước trào lưu ăn mặc mới, Minh Triệu cũng giới thiệu nhiều mẫu đầm sexy bên cạnh dòng sơ mi, quần suông gắn liền với thương hiệu cá nhân của cô.

Váy ôm cho dòng thời trang dạo phố thường được thiết kế trên chất liệu vải thun để tạo cảm giác thoải mái. Khi diện trang phục tôn 3 vòng gợi cảm, Tiên Nguyễn và nhiều fashionista thường chọn giày thể thao để mix đồ.

Bên cạnh crop-top, váy bodycon cũng là trang phục luôn được Tóc Tiên sử dụng khi xuống phố. Cô chọn thêm túi kẹp nách, sandal nhựa trong để hoàn thiện set đồ.

Tường Linh tận dụng mẫu váy thun ôm để khoe đường cong sexy. Người đẹp sử dụng thêm túi Dior dáng đeo chéo để tạo điểm nhấn cho set đồ dạo phố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)