Người mẫu - hoa hậu 2021-05-04 17:14:27

Sao Việt theo đuổi mốt bikini dây mảnh


Chi Pu, Lệ Quyên, Hà Anh… chọn bikini nhấn vào chi tiết đan dây mảnh tôn vẻ sexy.



Bikini dây mảnh với phần vải tiết chế là một trong những xu hướng được nhiều sao Việt lựa chọn hè năm nay. Thiết kế đem lại vẻ gợi cảm tối đa khi nhấn vào phần hông và ngực của người mặc. Theo đuổi kiểu mốt này, Hà Anh chọn bộ áo bơi màu trắng phối mũ cói rộng vành. Nhiều năm qua, người mẫu trung thành với phong cách gợi cảm bởi tự tin về hình thể. Là người bắt kịp xu hướng mốt, cô nhiều lần được người hâm mộ khen mặc đẹp với nhiều kiểu đồ bơi như áo tắm một mảnh khoét hông cao kiểu thập niên 1980, áo tắm đan móc… Ảnh: Instagram Hà Anh.





Mới đây, trong bộ ảnh quảng bá cho sự kiện thời trang do Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức, người mẫu nội y cũng chọn bikini mảnh màu trắng, phủ váy lưới bên ngoài. Ảnh: Instagram Ngọc Trinh.





Chi Pu cũng chuộng kiểu áo tắm này. Cô chọn bản màu hồng, phối áo choàng đồng điệu. Ngoài áo bơi này, tủ đồ của cô còn sở hữu nhiều bộ áo tắm cut-out, hay bikini của Louis Vuitton, Chanel… Ảnh: Instagram Chi Pu.





Jolie Phương Trinh đeo thêm khuyên rốn khi diện đồ bơi. Nữ ca sĩ cho biết để mặc đồ đẹp cũng như duy trì sức khỏe, cô thường xuyên tập yoga. Trước khi dịch bùng phát, cô có sở thích tập yoga ở những địa điểm du lịch nổi tiếng. Ảnh: Instagram Jolie Phương Trinh.





Hoàng Thùy được tôn cơ bụng và hông săn chắc với mốt đồ bơi màu nổi. Người đẹp sinh năm 1992 ưu ái những bộ đồ bơi màu neon. Ngoài bộ xanh nõn chuối, cô còn có áo tắm thể thao màu hồng, xanh biển. Ảnh: Instagram Hoàng Thùy.





Quỳnh Anh Shyn có một bộ sưu tập đồ bơi phong phú nhiều màu sắc và chất liệu. Ngoài mốt áo tắm dây mảnh nhuộm loang màu mang không khí thập niên 1980, cô còn chuộng mốt áo tắm một mảnh tối giản, bikini quây ngực, áo bơi mang phong cách quân đội với họa tiết rằn ri, hay áo tắm bèo nhún, bikini đan móc… Diễn viên còn gây ấn tượng với cách phối áo tắm cùng phụ kiện như kính thể thao, kính mắt mèo, kính gọng vuông retro, khăn trùm đầu, trang sức cơ thể, giày thể thao, bốt cao trên gối… Ảnh: Instagram Quỳnh Anh Shyn.





Diệp Lâm Anh chọn bikini với phần dây bắt chéo ở eo, đòi hỏi người mặc có hình thể lý tưởng. Để tạo cá tính, cô phối áo tắm với sneakers. Người đẹp giữ được vóc dáng gọn gàng dù trải qua hai lần sinh nở. Ảnh: Instagram Diệp Lâm Anh.





Á hậu Ngọc Thảo cũng chọn một thiết kế có dây bắt chéo ở phần chân ngực. Trước đó, cô thường chọn áo tắm một mảnh nhấn bằng những đường cut-out ở eo, ngực. Ảnh: Instagram Ngọc Thảo.





Người mẫu Hà Trúc cũng là tín đồ của bikini mảnh. Theo cô, những người có khuôn ngực nhỏ hợp với mốt này bởi khi mặc không tạo ra vẻ phô trương, gợi cảm quá mức. Ảnh: Instagram Hà Trúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)