Sao Việt 2019-04-04 04:57:33

Sao Việt hậu chia tay: Midu sexy, gợi cảm hơn bội phần nhưng vẫn chưa là gì so với cô nàng này


Midu

Cũng một thời gian dài sau khi chuyện tình cảm kết thúc, Midu dường như lột xác hoàn toàn cả về sắc vóc lẫn phong cách thời trang. Ồn ào chuyện tình cảm đã qua không khiến cô mệt mỏi, chán nản hay lên tiếng bất kỳ điều gì, cô nàng chọn cách hoàn thiện bản thân để trở thành một người phụ nữ đẹp vẹn toàn sau những ồn ào tình cảm. Nếu như trước đây cô nàng kín đáo một cách mờ nhạt thì giờ đây công chúng lại thấy một Midu gợi cảm, quyến rũ và phong cách hơn bội phần.




Những bức hình khoe dáng trong những thiết kế đồ bơi gợi cảm xuất hiện nhiều hơn trên trang cá nhân của Midu. Không thể ngờ ngọc nữ của showbiz Việt lại có vóc dáng gợi cảm, vòng 1 căng tràn, vòng eo thon gọn đến hoàn hảo như vậy.




Midu không ngần ngại phô diễn khuôn ngực đầy đặn với những trang phục khêu gợi, hợp mốt. Điều quan trọng là thần thái của Midu cũng thay đổi đáng kể, không còn bị đóng khung vào hình tượng "bánh bèo" trong sáng như trước. Khi kết thúc một chuyện tình, con gái luôn đẹp lên trông thấy, trường hợp của Midu không chỉ dừng ở chữ "trông thấy" nữa mà đẹp hơn bội phần mới đúng.

Khổng Tú Quỳnh

Kết thúc chuyện tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lột xác với hình ảnh sexy, quyến rũ đến đốt mắt người nhìn. Từ một nữ ca sĩ kín đáo theo đuổi phong cách nữ tính kẹo ngọt, Khổng Tú Quỳnh khiến fan đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi liên tục khoe những bức ảnh chụp sexy, táo bạo trong những bộ bikini nóng bỏng.




Thật sự mà nói chưa bao giờ thấy Khổng Tú Quỳnh sexy, gợi cảm đến thế. Khoe dáng với đồ bơi nóng bỏng, nữ ca sĩ khiến dân tình "xịt máu mũi" trước vóc dáng săn chắc, vòng hông quả táo nảy nở với vòng eo thon thắt chặt của mình.




Nhan sắc của Khổng Tú Quỳnh cũng thăng hạng sau khi chia tay. Cô nàng lúc nào cũng căng tràn sức sống, nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. Khổng Tú Quỳnh thử nghiệm nhiều style trang điểm từ nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng, cá tính… style nào cũng tôn được nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Thay vì hình ảnh ngây thơ, nhí nhảnh của "Bé Dâu" ngày nào, Khổng Tú Quỳnh ở hiện tại chín chắn, trưởng thành, và gợi cảm hơn. Không cần những bộ bikini gợi cảm, cô nàng vẫn khoe dáng triệt để trong những bộ cánh street style thường ngày.




Vòng hông quả táo, vòng 3 căng tròn được phô diễn bởi những thiết kế váy liền, short jeans năng động… cũng toàn là những item quen thuộc nhưng khi Khổng Tú Quỳnh mặc lên người lại sexy đến nghẹt thở.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)