Bóng đá 2013-06-14 11:59:10

<><><>Sao trẻ Man City gây lộn trên sân tập<><><>


[justify]Tài năng trẻ đang khoác áo Man City - Abdul Razak đã có màn ẩu đả với đồng đội Jean-Jacques Gosso trên sân tập. 
[/justify]
[justify][justify]Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Tanzania trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Phi, HLV tuyển Bờ Biển Ngà - Sabri Lamouchi đã triệu tập cầu thủ trẻ thuộc biên chế của Man City là Razak.

Ngay khi trở về nước để tập luyện cùng các đồng đội, Razak đã tạo hình ảnh xấu trong mắt HLV Lamouchi cũng như các đàn anh tại tuyển Bờ Biển Ngà. Trong buổi tập mới đây, tài năng trẻ 20 tuổi đã có màn ẩu đả với đồng đội Gosso ngay trước mắt trợ lý HLV và đàn anh Yaya Toure.

Màn ẩu đả của Razak và Gosso

Dù rằng vụ đánh lộn đã được can ngăn kịp thời nhưng hành động nông nổi của Razak đã khiến HLV tuyển Bờ Biển Ngà - Lamouchi rất tức giận. Theo nguồn tin trên báo giới Anh, tài năng trẻ 20 tuổi của Man City đã bị gạch tên khỏi danh sách tuyển quốc gia. Và vụ việc này sẽ nhanh chóng đến tai HLV Pellegrini, người sắp tiếp quản Man City.

Với người hâm mộ túc cầu, đặc biệt là những ai yêu mến Man City thì việc các ngôi sao của đội bóng này đánh lộn trên sân tập là điều khá quen thuộc. Kể từ năm 2010 đến nay, tính cả Razak đã có 6 vụ các cầu thủ thuộc biên chế Man xanh ẩu đả trên sân tập. Đó là màn đụng độ giữa Balotelli và Boateng, Tevez – Mancini (năm 2010), K.Toure - Adebayor, Balotelli - Kompany (2011), Balotelli – Mancini (2012).

Sắp tới, HLV Pellegrini sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man City. Và trước hành động được xem là vô kỷ luật của Razak tại tuyển Bờ Biển Ngà đã mất điểm lớn đối với chiến lược gia người Chile. Với một người có tính khí khá nghiêm khắc như Pellegrini, trong kế hoạch tái thiết Man xanh của ông vấn đề kỷ luật sẽ rất quan trọng. Trước bài học kinh nghiệm từ vết xe đổ của người đồng nghiệp Mancini khi gây chia rẽ nội bộ đội bóng, khả năng ông sẽ phải dùng tới “bàn tay sắt” đối với những kẻ gây rối.

Hình ảnh về màn ẩu đả liên quan đến cầu thủ Man City

Y.Toure ngán ngẩm nhìn đàn em đánh lộn
Razak yếu thế hơn khi bị Gosso kẹp cổ
HLV Mancini từng gây gổ với Balotelli

 
[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)