Sao thế giới 2013-04-09 10:00:45

Sao thế giới và các sự cố hở mông, rách quần rách váy, lộ ngực lộ hàng tiêu biểu :))


[justify]Ngay cả những mỹ nhân hàng đầu Hollywood như Anne Hathaway, Sofia Vergara, hay Lea Michele cũng từng trải qua khoảnh khắc trời trồng khi bị bắt lỗi trang phục.[/justify]

Tại một sự kiện hồi năm 2008, cánh săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc chiếc váy xếp tầng mỏng manh của giọng ca Spice Girl - Geri Halliwell bị gió thổi tung và để lộ gần như trọn vẹn vòng ba.


Tại buổi công chiếu phim Where the Truth Lies, nằm trong khuôn khổ LHP Cannes 2005, nữ diễn viên xinh đẹp nước Pháp Sophie Marceau đã khiến những vị khách mời có mặt ở đây được một phen "bỏng mắt" khi một bên quai áo đột nhiên rơi xuống.


Tại Lễ trao giải BAFTA 2012 (lễ trao giải lớn nhất của điện ảnh Anh quốc), nam diễn viên Jonah Hill trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trên các trang báo mạng sau khi anh diện quần rách đến dự tiệc.


Tại lễ trao giải Emmy 2012, nữ diễn viên Sofia Vergara diện bộ đầm xanh đính sequin lấp lánh của nhà thiết kế Zuhair Murad và khoe triệt để đường cong. Tuy nhiên, có lẽ chiếc váy quá chật nên đã bị hỏng khóa kéo và Sofia phải nhờ người "chữa cháy".


Ngay cả biểu tượng thời trang Sienna Miller cũng từng bị rách váy ở chốn đông người.



Sau buổi công chiếu Glee 3D hồi tháng 8/2011, người đẹp Lea Michele nhận được nhiều lời khuyên nên chọn một đôi giày vừa vặn hơn, thay vì một đôi quá rộng so với kích cỡ chân.


Nicki Minaj lộ nhũ hoa trên sân khấu trong khi đang diễn rất "sung".


Nữ ca sĩ Janet Jackson trên sân khấu Super Bowl 2004 cùng chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake.  Justin Timberlake chính là "kẻ tội đồ" đã kéo tuột một bên áo ngực của Janet, dẫn đến màn lộ ngực gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài.


Hồi tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên Anne Hathaway đã "làm nóng" các trang báo mạng sau khi hớ hênh để lộ chỗ nhạy cảm không mặc quần chíp trước ống kính máy ảnh. Sự cố đáng tiếc này xảy ra ở buổi ra mắt bộ phim Les Miserables ở New York. Anne Hathaway hồn nhiên bước xuống xe mà không hề hay biết chiếc váy xẻ đùi cao đã làm hại chủ nhân của nó.


Màn lộ ngực năm 2004 của nữ diễn viên Tara Reid cũng được liệt vào danh sách "Những pha hớ hênh kinh điển nhất của sao". Tara không hề biết váy bị tuột mà vẫn tươi cười tạo dáng trước ống kính.


Màn tung bay váy không thể nào quên của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift  trên sân khấu (2011).


Người đẹp Adrienne Bailon diện bộ trang phục xuyên thấu tới lễ trao giải Total Rewards hồi tháng 3/2012. Có lẽ vì trang phục có chùm hoa phía trước nên cô đã chủ quan không mặc đồ lót.


Tuy nhiên, ở góc chụp này, Adrienne Bailon đã phơi bày toàn bộ chỗ nhạy cảm.


Trong kỳ nghỉ gần đây nhất của gia đình, trong lúc cứu con trai và những người trông trẻ khỏi bị sóng biển cuốn trôi, siêu mẫu Heidi Klum đã không may bị tuột áo ngực, lộ hẳn vòng một ra ngoài. Phát biểu về sự cố này trên kênh truyền hình NBC, siêu mẫu cho biết cô sẽ rút kinh nghiệm từ những lần sau và chọn những bộ bikini cỡ lớn hơn một chút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)