Chuyện lạ 2013-01-02 13:17:16

Sao phim khiêu dâm được hiến tặng hơn 100 chai tung trình


 
 
 
Uta Konaku (20 tuổi), nữ diễn viên khiêu dâm người Nhật, vừa nhận được hơn 100 chai tinh trùng do người hâm mộ gửi tặng chỉ trong 10 ngày. Giống như nhiều sao Nhật khác, Uta thường xuyên sử dụng mạng xã hội Twitter để kết nối với những người hâm mộ mình, chia sẻ thông tin, hình ảnh. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên này đã gây sự chú ý bằng một hành động khác thường.





Nữ diễn viên Uta Kohaku



Để chuẩn bị cho một bộ phim khiêu dâm sắp tới có tiêu đề "Semen Collection 2" (Bộ sưu tập tinh trùng 2), Uta Kohaku đã kêu gọi các fan của mình trên trang Twitter “góp sức cho sự nghiệp của cô” bằng cách gửi các chai tinh trùng để đưa vào bộ phim.



Những người hâm mộ đã gửi các chai tinh trùng cho Uta Kohaku



Chỉ trong vòng 10 ngày, Uta Kohaku đã nhận được hơn 100 chai nhựa chứa tinh trùng, trên mỗi chai còn ghi cả tên của người “hiến tặng”. Uta đã cảm ơn lòng nhiệt tình của người hâm mộ và hứa rằng: “Tôi sẽ chăm sóc chúng như con của mình”.

Uta Kohaku chụp ảnh với hơn 100 chai tinh trùng do người hâm mộ "hiến tặng"



Bộ phim đã bắt đầu khởi quay vào ngày 20/12/2012, tuy nhiên vẫn chưa có thêm thông tin liệu Uta Kohaku sẽ phát hành bộ phim tại Mỹ hay cô nàng sẽ làm gì với sản phẩm được "hiến tặng" sau khi tất cả các cảnh quay hoàn thành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)