Sao thế giới 2010-08-01 12:36:48

SAO làm dáng 10 như 1.


Đây là những thói quen khó bỏ và dù đáng yêu hay gây phản cảm thì cũng là cách thể hiện mình của những người nổi tiếng.

Olivia Wilde



Cô gái mang hai dòng máu Ai Len và Mỹ Olivia Wilde mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ là "y như rằng" cô sẽ quay nửa lưng về phía hàng trăm ống kính của phóng viên để khoe những đường cong ngọc ngà và tấm lưng trần gợi cảm, óng mượt của mình.
Blake Lively



Ngôi sao của “Gossip Girl”- Blake Lively thật xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút tại những sự kiện cô xuất hiện. Tất nhiên, ngay khi cô đứng trước camera, tất cả những phóng viên giải trí đã đoán được tư thế "tạo dáng" của cô nàng này. Đó là cặp chân dài "hé mở" nhẹ nhàng, đôi tay buông thoải mái.



Và đây là một tư thế quen thuộc của ngôi sao này khi cô chống tay trái lên hông, tay phải buông lỏng, một chân vững, một chân chùn… Có thể dễ dàng nhận thấy một điều rằng, Blake Lively rất thích mặc váy ngắn khoe "cặp giò" gợi cảm.
Kim Kardashian



Cô Kim "siêu vòng 3" bao giờ cũng được đánh giá là cô nàng biết cách tạo dáng khi đứng trên thảm đỏ. Đôi tay của Kim không bao giờ là… thừa thãi bởi cô đã biết "sử dụng" đúng "mục đích": một tay chống hông, tay kia cầm hờ chiếc ví nhỏ xinh, thời trang phù hợp với bộ trang phục cô đang mặc.
Jessica Biel



Từng là một người mẫu, nữ diễn viên này còn được gọi với cái tên: người tình bốc lửa của chàng ca sỹ hào hoa Jusin, Jessica Biel luôn biết cách khoe những đường cong quyến rũ hiếm người có được trên thảm đỏ. Đặc biệt, vòng 3 của cô nàng bao giờ cũng được "phô trương" một cách hoàn hảo nhất.
Emmy Rossum



Cũng như bao ngôi sao nữ nổi tiếng khác, Emmy Rossum cũng muốn khoe lưng trần nhưng không bằng cách "nhìn ngang nhìn dọc" mà cô quay lưng hẳn về phía ống kính và… ngoái nhìn lại với nụ cười tươi.
Megan Fox



Không biết cô đào gợi cảm này nghĩ gì với hành động… lè lưỡi khi làm dáng với phóng viên nhưng trong rất nhiều những bức ảnh, người ta luôn thấy lưỡi của cô… uốn lượn.
Mischa Barton



"Người đẹp lộ hàng" Mischa Barton luôn thể hiện mình là một cô gái thoải mái bởi trong chính dáng đứng của cô cũng đã thể hiện điều đó. Dù tay không cầm bất cứ vật gì nhưng chúng cũng không hề thừa khi buông thõng dọc 2 bên hông.
Vanessa Hudgens



Một nụ hôn gió là cách mà nữ diễn viên xinh đẹp này thường sử dụng để "tạo dáng" trước ống kính. Điều này thể hiện Van là một cô gái hồn nhiên, dễ thương và trẻ trung.
George Cloony



Dù mái tóc muối tiêu, George Cloony vẫn "thừa sức" khiến bao trái tim người đẹp phải thổn thức. Luôn thể hiện mình là một quý ông lịch thiệp, cách 2 bàn tay đan vào nhau "cung kính" như thế này cũng đủ thấy George luôn muốn "lấy lòng" và tạo ấn tượng đẹp với tất cả mọi người.
Scarlett Johansson



Được biết đến như một trong những cô gái có sức hấp dẫn nhất Hollywood, hơn nữa người đẹp này còn sở hữu đôi gò bồng đảo nóng bỏng hiếm người có được nhưng dường như cô không hề tự tin khi "tạo dáng" chụp ảnh. Tất cả, bao gồm cả chân và tay của Scarlett như thừa thãi trên cơ thể cô.
Hayden Panettiere



Dù không sở hữu một nhan sắc cũng như vóc dáng "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng Hayden Panettiere luôn biết cách tạo cho mình những tư thế dù quen thuộc nhưng không… nhàm mà luôn khiến cô trông dễ thương hơn.
Sienna Miller



Tự tin là một người mẫu nên Sienna Miller không ngại mặc những loại trang phục khác nhau và dáng đứng của cô cũng thể hiện cô là một người mẫu chuyên nghiệp.
Nicole Kian



Nicole từng tâm sự: "Nhiều khi tôi không biết đặt tay vào đâu cho thoải mái và tự nhiên nhất mỗi khi ở chốn đông người và mọi người đang hướng cặp mắt về mình. Thật sự tôi rất bối rối…". Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên này luôn chọn cách vòng tay trước… bụng.
Lindsay Lohan



Dù "lắm tật" nhưng Lilo bao giờ cũng cố tỏ ra mình là một cô gái đáng yêu với kiểu "e thẹn" cắn một ngón tay làm duyên.



Cô cũng thường dùng tay vuốt mái tóc đầy điệu đà!
Spencer Pratt and Heidi Montag



Họ thích xuất hiện cùng nhau, thích mọi người nhìn thấy cách thể hiện tình cảm của mình nhưng tất cả những "bài" mà họ áp dụng đều "cũ" với việc môi kề "gần" môi chứ không phải hôn nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)