Scandal 2014-08-02 15:50:19

sao Hong Kong và người tình đồng giới "quay clip sex"... ở VN, kiếm clip nào ae=))=))


Thương gia họ Uông tố cáo Mã Trại rủ rê mình tới Việt Nam, sau đó cả hai quan hệ trong một bìa rừng gần biển. 
 
Không lâu sau khi đoạn clip Mã Trại mặc nội y khiêu dâm nhảy nhót tưng bừng bị tung lên mạng, những "tin xấu" tiếp tục gõ cửa nhà cô. Tình cũ Uông Tử Kỳ cũng nhân cơ hội này bới móc những bí mật xấu xa của Mã Trại, thậm chí bêu riếu cả những thói quen "phòng the" kỳ dị của cô. Trong lần trò chuyện với báo chí cách đây ít lâu, doanh nhân họ Uông cho biết, Mã Trại rất nhiều ý tưởng "độc đáo" cho chuyện ấy, và lần gần đây nhất là khi hai người đi du lịch Việt Nam, Mã Trại đã đề xuất việc quan hệ ngoài trời và ghi lại. Tử Kỳ tiết lộ: "Khi đến Việt Nam, cô ấy rủ tôi vào một cánh rừng gần bờ biển, sau đó chúng tôi làm chuyện ấy và quay lại". 
 
 
 

 
 
Mã Trại và tình đồng giới quay phim sex ở Việt Nam. 
 
 
Trước khi đến với Tử Kỳ, Mã Trại từng có mối tình 10 năm với một chàng trai con nhà giàu, nhưng cặp đôi chia tay sau khi anh này tới Anh du học. Năm 2008, khi Mã Trại thi Miss Hong Kong, hai người tái hợp. Đáng tiếc, chỉ ít lâu sau đó, họ chia tay, bởi mẹ chàng trai cảm thấy cô gái quá thực dụng. 
 
 
Thời gian hẹn hò với Tử Kỳ, Mã Trại thường xuyên đòi hỏi tình đồng giới mua sắm những món đồ xa xỉ, cộng vào đó là chu cấp hàng tháng, vì lương của Mã Trại ở TVB rất thấp. Thương gia họ Uông nói: "Khi đó, tôi thực sự yêu cô ta và nghĩ mình cần phải chăm sóc cô ta. Tôi cũng không nề hà việc cho cô ta 200.000 HKD mỗi tháng". Để chứng minh điều mình nói, Tử Kỳ cung cấp tin nhắn giữa hai người cho ký giả. 
 
 
Sau khi phát hiện ra Mã Trại thực dụng, Tử Kỳ còn bàng hoàng hơn khi biết mẹ của cô này cũng không kém phần tham tiền: "Bà ấy nói tôi chi trả tiền để mua nhà, và Mã Trại nói với tôi rằng tôi nên chi trả, như món quà "con rể tặng mẹ vợ" nhân ngày sinh nhật. Sau đó bà ấy còn bảo tôi hãy để Mã Trại cùng đứng tên trong căn hộ của tôi ở Hong Kong, rồi đòi tôi chu cấp 6 triệu HKD cho cô ấy. Tôi thấy đòi hỏi quá vô lý, tôi đâu giàu đến mức có thể đáp ứng được tất cả". 
 
 
Trước những thông tin ồn ào, thương gia họ Uông cho biết cô rất buồn vì đã bỏ người tình bao năm gắn bó, chạy theo Mã Trại: "Khi Laura biết tôi mê Mã Trại, cô ấy đau khổ và thậm chí đã nghĩ đến tự tử". Tử Kỳ cho biết sẽ tìm cách hàn gắn mối quan hệ này, để bù đắp sai lầm của mình". 
 
 
Nguyễn Hương 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)