Chuyện lạ 2011-07-09 07:25:21

Sao Hàn phẩu thuật toàn bộ gương mặt => Đừng thấy đẹp mà ham


[size=2]Shin Ee, nữ diễn viên phim hài ‘Sex is Zero’, vừa công khai ngoại hình sau khi giải phẫu thẩm mỹ. Gương mặt cô hiện tại xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều và không còn nét nào giống với diện mạo cũ.
> Park Min Young được ủng hộ khi thừa nhận ‘dao kéo’[/size] Theo BTN News, hôm 8/7, bệnh viện chỉnh hình của Shin Ee đã tiết lộ những bức ảnh mới nhất của cô sau khi tiến hành thành công cuộc đại phẫu thay đổi diện mạo. Trong một tin nhắn qua mạng xã hội Twitter, một người thân của Shin Ee cũng cho biết, nữ diễn viên rất vui mừng vì cuộc phẫu thuật đã mang đến cho cô vẻ ngoài xinh đẹp.

Diễn viên Shin Ee trước và sau khi phẫu thuật.
Theo phân tích của trang Korea Economic Daily, đây là cuộc phẫu thuật rất phức tạp, tác động đến nhiều dây thần kinh và mạch máu, mang đến sự thay đổi ở hàm, cằm và nhiều điểm trên gương mặt của Shin Ee. Trong các bức ảnh cũ, có thể thấy từ diện mạo ban đầu, qua các năm, Shin Ee đã vài lần chỉnh sửa khiến gương mặt thay đổi nhưng đây là lần phẫu thuật toàn diện nhất.

Còn dư luận cho rằng Shin Ee thay đổi đến mức không thể nhận ra được, nhưng là theo hướng tích cực. Đa phần chúc mừng nữ diễn viên vì may mắn chỉnh sửa thành công.

Nữ diễn viên rất vui vì cuộc chỉnh sửa thành công mỹ mãn.
Quan tâm đến sự thay đổi về bề ngoài của Shin Ee, dư luận cũng đặt nhiều câu hỏi về sự nghiệp sắp tới của cô. Nhiều người trông đợi các hoạt động tương lai của Shin Ee để xem vẻ ngoài xinh đẹp hơn có giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Shin Ee sinh năm 1980, cô thường đóng các phim hài như Sex is Zero phần 1 và 2, Oh! My God, Sooni, Where are You?, My boyfriend is type-B, The Partner… và cả một số phim kinh dị.

3bathing3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)