Sao thế giới 2014-09-12 22:30:24

sao Hàn "bẽ mặt vì phóng viên bỏ về"... trong cuộc họp báo.


Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ mới đây tổ chức họp báo ở Đài Loan với mục đích giới thiệu đêm diễn của họ ở Đài Bắc. Theo Sina, lúc mới bắt đầu sự kiện, các chàng trai JYJ chào hỏi lịch sự. Tuy nhiên, họ không mấy tập trung khi trả lời câu hỏi của người dẫn chương trình.
Các thành viên JYJ trong buổi họp báo.
Tiếp đến, các phóng viên xứ Đài nhận thông báo "không được tùy tiện chụp ảnh" từ công ty quản lý của JYJ. Trong khi đó, các tay máy người Hàn Quốc lại liên tục bấm máy. Điều này khiến phóng viên Đài Loan tức giận vì cho rằng họ bị coi thường. Một người đứng lên phản đối, tiếp đến, hơn 50 phóng viên khác cũng đứng dậy.
Theo Sina, ba thành viên nhóm JYJ là Jaejoong, Yoochun và Junsu rất bất ngờ trước biểu hiện của phóng viên sở tại. Các chàng trai chỉ biết nhìn nhau, không thể nhanh chóng đưa ra biện pháp xử lý.
Sau đó, phía đơn vị tổ chức Hàn Quốc tìm cách giải thích, nhằm giảng hòa, lôi kéo phóng viên trở lại. Các thành viên nhóm cũng tìm lời nhẹ nhàng để xoa dịu sự tức giận. Họ lần lượt bày tỏ sự vui mừng khi tới Đài Loan. Sau đó, các phóng viên được phép chụp ảnh thoải mái.
Phóng viên đứng dậy, định bỏ về để thể hiện sự phản đối với ban tổ chức Hàn Quốc.
Đây không phải lần đầu thành viên JYJ nêu yêu sách khi ra nước ngoài biểu diễn. Tháng 4/2013, khi cũng tổ chức hoạt động ở Đài Loan, thành viên Jaejoong yêu cầu không công khai chuyến bay khi tới Đài Loan, không được chụp ảnh khi phỏng vấn, phóng viên không được nêu câu hỏi.
Công ty quản lý của JYJ cũng từng có yêu cầu tương tự khi nhóm nhạc tới Việt Nam biểu diễn hồi cuối tháng 8. Các phóng viên chỉ được chụp ảnh trong vòng vài phút trước và sau buổi họp báo. Thời gian tác nghiệp trong quá trình biểu diễn cũng bị hạn chế.
Hải Lan

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)