Tin tức - pháp luật 2012-10-21 04:44:28

Sao có kiểu xử kì vậy, đáng lẻ cho bốc lịch như dân thường chứ


[size=7]Nữ giám đốc tố bị làm nhục trên ôtô[/size]
Đơn tố cáo của chị Hoa.

[size=6]Người phụ nữ trình bày, khi ôtô dừng ở sân nhà nghỉ, thiếu tá cảnh sát giao thông chốt cửa rồi tốc váy chị… Thừa lúc ông ta đang chỉnh máy lạnh, chị chạy ra ngoài kêu cứu.[/size]
Ngày 19/10, đại tá Nguyễn Trọng Khả, Ttrưởng Công an huyện Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cho biết sẽ họp với VKS huyện để xem xét việc nữ giám đốc doanh nghiệp ở Hải Dương tố một thiếu tá ở Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương ép “quan hệ” trên ôtô.

Chiều 29/8, nhân viên bảo vệ một nhà nghỉ ở xã Thủy An, huyện Đông Triều thấy ôtô 7 chỗ chạy vào trong sân nhưng không có ai bước xuống. Chừng 30 phút sau, cửa xe bật mở, một phụ nữ áo váy xộc xệch chạy ra kêu cứu…

Bảo vệ đến cạnh chiếc xe, thấy người đàn ông ở trần. “Thấy tôi tới, anh ta hỏi: “Sao mất lịch sự thế?”. Sau khi mặc quần áo vào, anh ta xuống xe quát tháo tôi”, nam bảo vệ nói.

Nữ dọn phòng của nhà nghỉ kể, sau khi đổ rác về, qua cửa kính ôtô, chị thấy một người đàn ông mình trần đang cúi sấp người. "Chị này kêu bị giật quần áo, hãm hiếp trên xe. Do không mặc vừa đồ lót tôi đưa nên chị này phải dùng áo chống nắng để quấn quanh người", cô cho biết.

Nhận được phản ánh trên, ông Nguyễn Viết Giác (Trưởng Công an xã Thủy An) tới hiện trường xác minh và cho hay người đàn ông trên ôtô nồng nặc hơi rượu và không hợp tác, có lời lẽ xúc phạm. "Chúng tôi đã thu bộ đồ lót phụ nữ, kẹp tóc, thắt lưng và lập biên bản", ông Giác nói. Cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ trên là Hoa, còn người đàn ông trên xe là một thiếu tá cảnh sát giao thông.

Tố cáo việc bị làm nhục trong ôtô, chị Hoa cho biết, quen thiếu tá khoảng một tháng trước khi bị vi phạm giao thông. Hôm xảy ra vụ việc, ông ta gọi điện mời chị đi hát karaoke. Khi chị từ chối, vị cán bộ này nhờ chở về đơn vị nên chị đồng ý chạy ôtô qua đón.

Khi thiếu tá lên xe, cầm lái chạy về hướng Chí Linh (tỉnh Hải Dương) nhiều lần đòi rẽ vào nhà nghỉ nhưng chị không đồng ý. Tới xã Thủy An, ông ta bất ngờ chạy xe vào sân nhà nghỉ và rủ chị lên phòng.

Không được chấp thuận, người đàn ông liền chốt cửa xe, nhảy sang ghế phụ đè chị xuống… “Tôi vờ bảo là bị ngộp thở, muốn mở máy lạnh và lừa lúc ông ta không để ý đã bung cửa xe, chạy ra ngoài tri hô”, chị Hoa kể.

Công an huyện Đông Triều đưa cả hai về trụ sở giải quyết, với sự tham gia của VKS huyện. Cơ quan này cũng xác định, viên thiếu tá có uống rượu và nhờ chị Hoa chở về. Tuy nhiên, cảnh sát giao thông không thừa nhận việc "làm bậy" với nữ giám đốc.

Ngày 13/9, Công an Hải Dương có văn bản đề nghị cung cấp thông tin vụ việc để xử lý. Sau khi nhận hồ sơ vụ việc, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác một tháng với người bị tố cáo để xác minh. Theo đại tá Phạm Văn Loan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, người bị tố cáo thừa nhận có nhờ chị Hoa chở về. Do say rượu nên nằm ngủ trên xe, không biết gì cho đến khi bảo vệ nhà nghỉ đập cửa.

Công an tỉnh Hải Dương xác định, người bị tố cáo vi phạm kỷ luật, bỏ ca trực trong giờ làm việc, uống rượu say, phát ngôn thiếu văn hóa (chửi nhân viên nhà nghỉ, công an xã Thủy An, công an huyện Đông Triều). Ngày 17/10, Công an tỉnh Hải Dương có quyết định giáng cấp từ thiếu tá xuống đại úy với người này, hạ một bậc lương, điều chuyển công tác từ Phòng cảnh sát giao thông về Công an huyện Thanh Hà.

Đại tá Loan cũng cho biết, Công an Hải Dương có văn bản đề nghị Công an huyện Đông Triều cung cấp thông tin để xử lý nội bộ chứ không nhận trách nhiệm điều tra. Nếu Công an huyện Đông Triều yêu cầu trả hồ sơ, Công an tỉnh Hải Dương sẽ chuyển trả.
Theo Pháp luật TP HCM

* Tên người tố cáo đã thay đổi.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)