Ôtô - xe máy 2019-05-28 07:06:54

Sản phẩm hino có gì tốt , hỗ trợ gì cho khách hàng . khách hàng được gì khi dùng sản phẩm xe tải hino.


Sản phẩm xe tải hino euro4 tốt về tiết kiệm nhiên liệu .

Tại sao động cơ của hino luôn màu đỏ : đây là tiêu chuẩn cao nhất và được công nhận sản phẩm bền nhất và tốt nhất tất cả các dòng xe tải . Đã dược công nhận trên toàn quốc .

Xe tải hino hỗ trợ tốt khách hàng về đa dạng sản phẩm , về chất lương sản phẩm , bảo hành bảo dưỡng , phụ tùng thay thế tốt nhất cho khách hàng . Nhiều chương trình thăm khách hàng , chương trình bảo hành bảo dưỡng , tiệc tri ân khách hàng , chương trình lái thử , tiết kiệm nhiên liệu cho tài xế …….. vv . Nhiều ngân hàng đồng hành cùng khách hàng , luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng về sản phẩm xe tải hino .

Khi khách dùng xe tải hino . Luôn luôn có những đội ngũ cao cấp chăm sóc khách hàng từ khi mới có nhu cầu dùng sản phẩm đến khi hết đời của sản phẩm xe tải hino đó .

Chính sách tăng phiếu mua hàng cho khách hàng khi đã dùng xe tải hino

Xe mới dòng xe 300 ( nhỏ ) được thay 5 lân : nhân công, vật tư (lọc nhớt, lọc dầu), nhớ cầu, nhớt máy và hộp số…. ( MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG ) đay là điểm khác biết của Hino mà những đơn vị khác không có ( Hino đưa quy tính lên hàng đầu . khách hàng tăng lợi nhân giảm chi phí.)
Xe mới dòng xe 500 ( lớn ) được thay 7 lân : nhân công, vật tư (lọc nhớt, lọc dầu), nhớ cầu, nhớt máy và hộp số…. ( MIỄN PHÍ CHO KHÁCH HÀNG ) đay là điểm khác biết của Hino mà những đơn vị khác không có ( Hino đưa quy tính lên hàng đầu . khách hàng tăng lợi nhân giảm chi phí.)

Khi hết chương trình miễn phí trên . Khách hàng được tăng phiếu giảm giá cho khách hàng khi dùng xe tải hino .

Khi khách hàng đến với xe tải hino của chúng tôi sự tiếp đón tận tình , phụ tùng luôn luôn có , phụ tùng chính hãng ….vv .

    [*]Đội ngũ nhân viên tân tình chu đáo , ngân hàng luôn đồng hành và hỗ trợ bạn .
    [*]Đến với chung tôi không nói bằng lời . chỉ hành động .

Xin liên hệ tư vấn sản phẩm :

Tấn lộc : 0975 45 46 75 / 0978 492 882 .

Bán xe trả góp trên toàn quốc .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)