Tin tức - pháp luật 2012-08-31 00:25:16

Samsung trả nợ Apple 1 tỉ USD bằng tiền xu 5 cent?


[size=1]Samsung trả nợ Apple 1 tỉ USD bằng tiền xu 5 cent?[/size] [size=2](Dân trí) - Sáng nay 29/8, trên mạng internet rộ lên thông tin Samsung gửi trả Apple 1 tỷ USD tiền thua kiện bằng xu 5 cent, được chở đến trụ sở Apple tại Califofnia bằng hơn 30 xe tải.[/size] Tin cho biết, có hơn 30 xe tải chứa đầy tiền xu loại 5 cent chở đến trụ sở Apple tại California.

Theo PaperBlog, ban đầu an ninh của Apple ngăn cản đoàn xe này. Nhưng sau đó Tim Cook, CEO của Apple đã nhận được một cuộc gọi từ CEO của Samsung, giải thích rằng đó là số tiền 1 tỷ USD tiền thua kiện sáng chế họ trả cho bên thắng.

Do văn bản ký kết không xác định phương thức thanh toán duy nhất, nên Samsung có quyền gửi trả những người sáng tạo iPhone 1 tỷ đô la theo cách họ cho là tốt nhất.

Nếu đây là chuyện thật thì quả là một vấn đề đau đầu đối với Apple, họ sẽ phải đếm xem số đó đã đủ 1 tỷ chưa và phải cố gắng thuyết phục làm sao để ngân hàng chịu nhận số tiền này.

Thật may, đây chỉ là một câu chuyện bịa đặt hài hước.

Câu chuyện "30 chiếc xe tải chở đầy xu 5 cent" hoàn toàn bịa đặt, chỉ mang tính chất trêu đùa. Đây chỉ là một trong vô số những câu chuyện cộng đồng mạng bịa ra hàng ngày. Tốc độ lan truyền của câu chuyện tăng nhanh chóng sau khi trang thông tin 9gag.com (trang chia sẻ các hình ảnh vui nhộn của các thành viên từ khắp nơi trên thế giới), đăng bức hình về câu chuyện này.

Hình ảnh vui nhộn đăng trên trang 9gag.com


Trang Wiztechie phân tích, 1 tỉ USD tương ứng với 20 tỉ đồng xu 5 cents, mỗi 1 đồng 5 cents có thể tích là khoảng 0.59 ml thì 1 tỉ USD sẽ là một khối tiền xu 5 cents có thể tích 11.8 triệu lít xấp xỉ 11.8 nghìn mét khối. Mỗi chiếc xe tải cỡ lớn nhất cũng chỉ có thể chở được 34 nghìn lít mà thôi. Điều đó nghĩa là, nếu Samsung thực sự dùng tiền 5 cents để trả khoản 1.05 tỉ USD cho Apple, họ sẽ phải sử dụng tới 347 chiếc xe tải mới đủ, chứ không phải là chỉ 30 chiếc như lời đồn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)