Điện thoại - Tablet 2011-09-20 14:43:50

SAMSUNG kiện APPLE...???


[size=1]iPhone 5 chưa “chào đời” đã đeo gông?[/size][justify]Theo nguồn tin từ The Korea Times cho biết, nhà sản xuất Samsung của Hàn Quốc đang chuẩn bị kế hoạch “chào đón” iPhone 5 của Apple bằng một lệnh cấm ngay tại sân nhà của mình.[/justify]


[justify]Hãng Samsung tiết lộ họ đã chuẩn bị đầy đủ và phù hợp về một bằng sáng chế để chống bán mẫu iPhone tiếp theo của Apple tại Hàn Quốc.

Cụ thể, đơn kiện lần này có liên quan đến bằng sáng chế công nghệ không dây của Apple, được cho là sẽ được sử dụng trên chiếc iPhone 5. Rõ ràng các nhà sản xuất Hàn Quốc đang rất tự tin và cho rằng công ty Cupertino sẽ không thể tìm ra cách giải quyết ổn thỏa cho vấn đề này.

Trong một tuyên bố mới đây, người đại diện của Samsung đã khẳng định. “Ngay khi iPhone 5 xuất hiện ở đây (Hàn Quốc), Samsung sẽ có kế hoạch để đưa Apple ra tòa vì vi phạm các bằng sáng chế công nghệ không dây liên quan của Samsung”.

“Nếu Apple sử dụng các công nghệ không dây liên quan, họ sẽ không thể bán sản phẩm của mình mà không cần sử dụng bằng sáng chế của chúng tôi” - vị đại diện Samsung cho biết. “Chúng tôi sẽ có lập trường mạnh mẽ chống lại Apple trong cuộc chiến pháp lý kéo dài” vị đại diện khẳng định.

Tính từ tháng 4 năm 2011 đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 20 vụ kiện giữa Apple và Samsung liên quan đến bằng sáng chế các sản phẩm. Apple đã nổ “phát súng” đầu tiên bằng lệnh cấm bán hàng chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại Đức (mặc dù hiệu quả không được như Apple kỳ vọng), sau đó họ đã khiên Samsung buộc phải hạ các bảng giới thiệu máy tính bảng mới nhất của mình là Tab Galaxy 7.7 tại IFA đầu tháng này, và sự chậm trễ bán hàng mẫu Galaxy Tab 10.1 tại Úc.

Có lẽ giờ đây Samsung đã tìm ra "chiêu bài" để tấn công lại đối thủ, nó sẽ giúp họ kiện ngược Apple vi phạm 7 bằng sáng chế không dây liên quan đến iPhone và iPad.

Tuyên bố cũng nói rằng, các bằng sáng chế của Apple được sử dụng trong các vụ kiện chống lại Samsung liên quan đến các Galaxy Tab 10.1 là không hợp lệ.

Hiện tại phía Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)