Tin tức - pháp luật 2013-04-28 10:13:07

Sách dạy trẻ 5 tuổi làm chuyện người lớn gây xôn xao dư luận


[justify]Nhiều bậc phụ huynh của một trường học ở thủ đô Berlin (Đức) không khỏi bàng hoàng khi phát hiện một cuốn sách dành cho con họ dạy cách làm chuyện “người lớn” bằng những hình vẽ “nhức mắt”.[/justify]
 
[justify]Vụ việc này đang khiến nhiều bậc phụ huynh hết sức bức xúc và đứng ngồi không yên.[/justify]
[justify]Cuốn sách có tựa đề “Where do you come from?” vừa được một trường học tại khu vực Kreuzberg, thủ đô Berlin phát cho bé 5 tuổi. Cuốn sách có nội dung đưa ra lời khuyên và những “bí kíp” cho trẻ làm chuyện “người lớn” một cách an toàn với bao cao su và cách làm thế nào để đạt được cực[/justify]
[justify]khoái.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]

Hình ảnh và nội dung trong cuốn sách gây xôn xao - Ảnh: Dagmar Geister


Những nội dung trên được cuốn sách phác họa bằng những tranh vẽ với các nhân vật “trần như nhộng” trong tư thế “thân mật” trên giường.
Các bậc phụ huynh sau khi phát hiện ra những hình ảnh “nhạy cảm” đã lên tiếng khiếu nại nhà trường. Tuy nhiên theo tờ Spiegel Online (Đức), phía nhà trường ở Kreuzberg vẫn chưa có câu trả lời giới phụ huynh.
Không chỉ các bậc phụ huynhmà nhiều quan chức nước này cũng bày tỏ sự không nhất trí với cách giáo dục giới tính như vậy.
“Giáo dục giới tính nên đi cùng với sự phát triển của trẻ chứ không nên “vượt quá tốc độ” của các em”, trích lời chính trị gia Dorothee Baer.

Những hình ảnh “nhạy cảm” xuất hiện trong cuốn sách dành cho trẻ 5 tuổi ở Đức - Ảnh: Dagmar Geister.


Một quan chức khác cũng cho rằng, việc đưa những hình ảnh quá “nhạy cảm” như vậy vào sách cho trẻ 5 tuổi thể hiện sự “nhiệt tình không cần thiết” trong phương pháp giáo dục giới tính cho học sinh.
Hiện, các cơ quan truyền thông và báo chí nước này đang tiếp tục vào cuộc theo dõi vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)