Chuyện shock 2013-02-18 09:30:28

Rước dâu bằng xe tang ở Đài Loan - ai dám đú như anh :|


[size=6]Do gia đình chú rể vốn làm nghề tổ chức tang lễ nên mọi người trong nhà đề nghị sử dụng luôn xe tang để rước dâu.[/size]

Cặp vợ chồng hớn hở trong đám cưới. Ảnh: CRI
CNTV đưa tin đám cưới của cặp vợ chồng trẻ vừa diễn ra hôm 12/2 tại thành phố Tainan, Đài Loan. Do gia đình của chú rể vốn làm nghề tổ chức tang lễ nên mọi người trong nhà đề nghị sẽ sử dụng 6 chiếc quan tài để phục vụ đám cưới và cả xe tang.
Nhận thấy đây là một ý kiến thú vị và khá đặc biệt, cặp vợ chồng đồng ý. Chú rể cho biết cả hai không phải là người mê tín, vì thế việc sử dụng xe tang để rước dâu không phải vấn đề gì lớn đối với họ. Thậm chí cả hai còn cố tình chọn một ngày xấu để cử hành hôn lễ.

Chiếc xe tang được trang trí đẹp đẽ với hoa hồng kết trái tim và chữ "song hỷ" trên đầu. Ảnh: CRI
Mặc dù rất nhiều người qua đường có thái độ không hài lòng khi nhìn thấy đoàn rước dâu trên xe tang, cặp vợ chồng trẻ cho biết họ vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với lễ cưới và phương tiện vận chuyển đặc biệt này. "Chúng tôi muốn sử dụng một chiếc xe cưới khác hoàn toàn với trước đây để thách thức những cách đón dâu truyền thống. Ngoài ra chúng tôi cũng muốn giữ lại những kỷ niệm đặc biệt của đám cưới", chú rể vui vẻ nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)