Chuyện shock 2016-11-23 19:17:16

Rùng rợn chuyện những sinh vật sống 'làm tổ' trong cơ thể người


Đã có những người trên thế giới bị các sinh vật sống 'làm tổ' trong cơ thể mà không hề hay biết. Đây là những chuyện thực sự kinh dị và tưởng như chỉ có trên phim.

Có lẽ chúng ta không bao giờ tưởng tượng được sẽ có một ngày, thứ gì đó còn sống có thể chui vào cơ thể mình. Tuy vậy, trên thế giới đã có người rất thiếu may mắn gặp phải những trường hợp như vậy. Hãy cùng khám phá nhé!

Bó sinh tinh của mực trong miệng


Có khá nhiều câu chuyện sinh vật sống 'làm tổ' trong cơ thể người trên thế giới
Một phụ nữ 63 tuổi người Hàn Quốc vào 1 nhà hàng ở địa phương và gọi món mực. Cô thực sự không biết rằng món mực mình gọi mới chỉ được nấu chín 1 phần và khi ăn xong người phụ nữ này cảm giác có gì đó lan đi trong miệng. Chịu đựng cảm giác này vài ngày, cô quyết định gặp bác sĩ. Tại đây, các bác sĩ đã tìm thấy bó sinh tinh của mực trong miệng người phụ nữ. Thì ra, món mực mà người phụ nữ này ăn chưa được nấu chín kỹ và bó sinh tinh đã đọng lại trong miệng cô.

Giòi trong tai



Thế giới trước đây từng có một câu chuyện rất đình đám là, một người phụ nữ 92 tuổi đã tìm thấy 57 con giòi trong tai mình. Các bác sĩ tin rằng một con ruồi đã bay vào tai bà và đẻ trứng trong đó. Điều tồi tệ nhất là những con giòi này ở trong tai người phụ nữ 2-3 ngày trước khi bị phát hiện.

Cá trong bàng quang



Một con cá rất nhỏ (chỉ dài khoảng 2 cm) bằng cách nào đó đã chui được vào dương vật của một cậu bé người Ấn Độ. Con cá này thậm chí đã bằng cách phi thường nào đó đi lên niệu đạo và vào bàng quang cậu bé. Sau đó, sinh vật này đã được phẫu thuật và lấy ra khỏi cơ thể cậu bé tội nghiệp.

Lươn trong ruột



Sau khi xem phim khiêu dâm, một người đàn ông đến từ Trung Quốc đã nhét con lươn dài khoảng 50 cm vào trong hậu môn của mình. Con lươn đã cố gắng để thoát ra nhưng không ngờ lại vào tới ruột già và làm rách luôn cơ quan này của nạn nhân. Sinh vật này cuối cùng mắc kẹt ở khoang cơ thể nạn nhân vì không còn nơi nào khác để đi. Cuối cùng, các chuyên gia y tế đã lấy con lươn ra khỏi cơ thể người đàn ông.

Sâu trong mắt



Vào năm 2010, một người đàn ông tên John Matthews đến từ Iowa (Mỹ) đã có phàn nàn về việc mắt bị mờ đi và nhìn thất những đốm đen. Anh không biết chuyện gì xảy ra và tìm đến bác sĩ. Tại đây, bác sĩ đã cho John biết là có 1 con sâu ký sinh trong mắt anh. Điều đáng sợ là con sâu đã bắt đầu ăn vào võng mạc nạn nhân. Rất may là sau đó con sâu đã được lấy ra.

Gián trong tai



Một người đàn ông có tên Hendrik Helmer đến từ Úc gặp phải cơ đau tai dữ dội và anh nghĩ rằng một con nhện đã mắc kẹt trong tai mình. Nhưng thật bất ngờ, sinh vật trong tai Hendrik lại là 1 con gián dài khoảng 2,5 cm. Anh đã cố gắng thoát khỏi con gián bằng cách bật máy hút bụi và để gần tai mình. Nhưng rồi, mọi phương pháp không hiệu quả và anh phải đến bác sĩ để lấy sinh vật này ra bằng 1 cặp nhíp.

Nhện trong dạ dày



Sau kỳ nghỉ ở đảo Bali, Indonesia, Dylan Maxwell, người Úc đã phát hiện một vết sẹo đỏ từ rốn lên ngực mình. Khi đến bệnh viên, các bác sĩ đã phát hiện ra một con nhện đã chui vào dạ dày và sống trong bụng người đàn ông này được vài ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)