Chuyện lạ 2010-03-30 11:48:44

Rùng mình xem người Peru chế biến món kích dục


Với người ngoài, nước ếch có thể là món đồ kinh tởm song với dân Peru, đây là thứ nước uống bổ dưỡng, có thể tăng khả năng giường chiếu.
[justify]Theo người Peru, nước ép ếch là thứ đồ uống tuyệt vời, có công năng cao với những người yếu sinh lý. Và rằng, đó là thuốc kích dục tuyệt đỉnh. Nước ép ếch luôn đắt khách tại các khu chợ địa phương tại Lima, Peru.

Nước ép ếch ngoài khả năng tăng cường khả năng giường chiếu còn có thể chữa lành bệnh hen suyễn, viêm phế quản, bệnh chậm chạp. Tuy nhiên, ai quan tâm tới công dụng này chừng nào nó vẫn khiến bạn cảm thấy "cường tráng"?.

Tác dụng kích dục của nước ép ếch có lẽ xuất phát từ một trong những thành phần của nó, gọi là Meca - một loại cây trồng ở Nam Mỹ nổi tiếng với khả năng tạo hưng phấn.

[/justify]




[justify]Để thưởng thức nước ép ếch, bạn tới một quầy ở trong chợ địa phương, chọn cho mình những chú ếch theo ý thích đang chờ sẵn trong bể. Người bán hàng sẽ lấy nó ra, đập vào ban để ếch chết.

Sau đó, người phụ nữ bán hàng lột da ếch, cho vào máy xay cùng nuớc đậu trắng nóng, một chút mật ong, lô hội sống và một nhúm lớn maca. Tiếp đó, người bán thả ếch vào, bật máy xay. Và thế là, một cốc nước ếch nóng hổi đã chờ bạn thưởng thức.

[/justify]




[justify]Bước đầu tiên, tự chọn những con ếch ưng ý.
[/justify]





[justify]Sau đó, bạn đưa ếch cho người bán, cô này sẽ giúp bạn lột da ếch và làm mọi việc trong khi bạn ngồi xuống và chờ đợi.

[/justify]




[justify]Người bán sau đó đưa cho bạn con ếch đã lột da sạch sẽ, bạn có thể tự chọn cho ếch vào máy xay hoặc chủ hiệu sẽ làm thay bạn.
[/justify]





[justify]Dù bạn tự cho ếch vào máy hay người bán làm giùm thì giá cả vẫn như nhau.
[/justify]





[justify]Sau khi con ếch đã bị phanh thây thành hàng triệu mảnh, chất lỏng này sẽ được đổ vào cốc và đặt trước mặt bạn.
[/justify]





[justify]Trên thực tế, tại một vùng xa xôi của thế giới, nước ếch được coi là một trong những món đồ uống bổ dưỡng. Đó cũng là lý do tại sao viagra - một loại thuốc kích dục không bán chạy tại Peru.

[/justify]


Một du khách nước ngoài từng nếm thử nước ếch cho biết, khi uống nước này, bạn có cảm giác như uống nước bể cá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)