Chuyện lạ 2012-09-19 15:44:34

Rủ thiếu nữ đi tắm suối rồi giao cấu tập thể


[size=1]Rủ thiếu nữ đi tắm suối rồi giao cấu tập thể[/size]

[size=2](Dân trí) - Sáng ngày 18/9, Cơ quan chức năng huyện Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết: sau hơn 2 tháng điều tra, VKSND huyện Đông Hòa đã phê chuẩn quyết định khởi tố 4 thanh niên về hành vi giao cấu trẻ em.[/size]

Các bị can đó là: Võ Trọng Dương (SN 1988, ở thôn Phước Giang, xã Hòa Tâm); Nguyễn Ngọc Thu (SN 1986, ở thôn Thạch Tuân 1, xã Hòa Xuân Đông); Đinh Tấn Tính (SN 1986) và Nguyễn Ngọc Phóng (SN 1986), cùng trú thôn Bàn Nham, xã Hòa Xuân Tây.



Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa ngày 10/7, cháu Nguyễn Thị Thu T. (sinh ngày 17/11/1996, trú thôn Phú Khuê 2, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa) đã đến tiệm cắt tóc của Nguyễn Ngọc Thu tại xã Hòa Xuân Tây (huyện Đông Hòa) chơi.

Nói chuyện được một lúc, Thu rủ T. đi đến địa phận Hóc Cau (xã Hòa Xuân Tây) để tắm suối. Sau khi T. đồng ý, Thu liền móc điện thoại gọi đồng bọn là Tính và Phóng đi cùng cho vui. Khi đến nơi cả nhóm đã dụ dỗ và thay phiên nhau thực hiện hành vi thú tính với T. Đến trưa ngày 11/7, mọi người phát hiện cháu T. đi bộ về nhà trong trong trạng thái hoảng loạn về tinh thần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hòa đã vào cuộc điều tra. Sau khi lấy lời khai, cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hòa đã phát hiện trước đó T. cũng bị Võ Trọng Dương chở vào một nhà nghỉ trên đường lộ thôn 5, xã Hòa Vinh để giao cấu. Ngày 30/7, cả 4 đối tượng trên đã bị bắt giữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)