Sao thế giới 2011-06-30 01:18:22

Rosie Huntington hớ hênh lộ nội y - Người đẹp 'Transformers: Dark of the Moon'


[size=2]Kể từ khi bắt đầu công chiếu bộ phim 'Transformers: Dark of the Moon' ở các nước, Rosie Huntington-Whiteley luôn thu hút người hâm mộ bằng vẻ đẹp hoàn hảo và quyến rũ. Tuy nhiên, 'thiên thần' của Victoria's Secret cũng có những lúc sơ ý, để lộ nội y trước ống kính máy ảnh của các phóng viên.

[/size] Sau buổi công chiếu Transformers 3 thành công tại London, siêu mẫu nổi tiếng có mặt tại một câu lạc bộ đêm để ăn mừng. Diện chiếc váy trắng hiệu Burberry, người đẹp khéo léo khoe vòng một của mình. Tuy nhiên, chiếc váy xẻ ngực hình giọt nước và chân váy xẻ cao đã quay ra "tấn công" cô đào xinh đẹp.



Rosie diện váy hiệu Burberry đến câu lạc bộ đêm. Ảnh: RexFeatures.
Việc tham gia vào bộ phim Transformers: Dark of the Moon khiến cái tên Rosie Huntington-Whiteley trở nên hot hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nhất cử nhất động của người đẹp đều không thoát khỏi ống kính máy ảnh của các phóng viên. Những hình ảnh này ngay lập tức được đưa lên mạng:



Người đẹp chuẩn bị bước xuống xe… Ảnh: The phun.


Dù đã dùng tay che khéo nhưng Rosie vẫn để lộ nội y. Ảnh: The phun.
Mới đây, Rosie Huntington-Whiteley thổ lộ rằng cô đang để ý đến Hoàng tử Harry: "Tôi cho rằng Hoàng tử biết rõ là anh ấy ám ảnh tôi rất nhiều. Harry quả thực quá đẹp trai". Thậm chí, cô còn tưởng tượng ra cảnh tượng mình sánh bước cùng Hoàng tử Harry vào lễ đường làm lễ cưới. Thời điểm này, Rosie đang hẹn hò với ngôi sao của phim Transporter, Jason Statham.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)