Bóng đá 2014-01-10 14:00:50

Ronaldo phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Messi


Với bàn thắng vào lưới Juventus rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã có 14 pha lập công tại Champions League chỉ tính riêng trong năm 2013, nghĩa là hơn 1 bàn so với kỉ lục của Lionel Messi năm ngoái
 


 
 


 


.
[justify] [/justify]
 


CR7 đã phá vỡ kỉ lục ghi bàn của “đối thủ truyền kiếp” Messi tại Champions League tính riêng trong vòng 1 năm, sau khi lập công giúpReal Madrid cân bằng tỉ số 1-1 với Juventus rạng sáng nay trên đất Italia.
Nhận đường chuyền của Karim Benzema ở phút thứ 52, Ronaldo dứt điểm hạ gục thủ thành Gianluigi Buffon gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Hoàng gia, sau khi Arturo Vidal đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công trên chấm phạt đền trong hiệp một.
Đây đã là bàn thắng thứ 8 của CR7 chỉ trong 4 trận vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, đồng thời là bàn thứ 14 của tiền đạo người Bồ tính từ đầu năm 2013 tại giải đấu hàng đầu châu lục. Thành tích này giúp anh chính thức xô đổ kỉ lục ghi 13 bàn trong năm 2012 của Messi.

Ronaldo chia vui với Benzema sau pha lập công

Cả sự nghiệp, Ronaldo đã ghi được 59 bàn thắng tại Champions League. Số pha lập công của siêu sao 28 tuổi tại giải đấu này hiện chỉ còn xếp sau Messi (63 bàn) và Raul (71 bàn). Chỉ cần 1 bàn thắng nữa, CR7 sẽ lập thêm 1 kỉ lục nữa: kỉ lục ghi nhiều bàn nhất tại vòng bảng, khi hiện tại anh đang bằng với thành tích của Hernan Crespo, Filippo Inzaghi và Ruud Van Nistelrooy.
Trong khi đó, Messi vẫn có thể gia tăng số bàn thắng của mình khi Barca tiếp đón Milan vào rạng sáng mai. Tiền đạo người Argentina mới có được 7 pha lập công tại Champions League kể từ đầu năm 2013, chủ yếu bởi những chấn thương đeo đuổi anh suốt từ cuối mùa trước cho tới tận đầu mùa giải năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)