Bóng đá 2012-04-04 15:23:36

Ronaldo chia tay bồ vì chưa muốn "bị trói"?


Cris Ronaldo và cô người mẫu xứ Bạch Dương đang cãi nhau, thậm chí tính đến chuyện chia tay chỉ vì Ronaldo nhất quyết chưa chịu lấy vợ

Ronaldo đang tính tới chuyện chia tay Irina Shayk
[justify]Câu chuyện tình của Ronaldo và Irina Shayk đang trở thành đề tài nóng bỏng khi nhiều tờ báo đăng tải những thông tin và hình ảnh cặp đôi này đang trục trặc. Đầu tiên là việc cô người mẫu xứ Bạch Dương có xích mích với mẹ chồng tương lai. Kế đến và việc Irina không dành thời gian để chăm sóc CR7 vì bận “lả lơi” với các người mẫu nam ở tận nước Mỹ xa xôi.

Hôm qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng trả lời phỏng vấn về mối quan hệ của mình với cô bồ Irina. Dù không đề cập đến chuyện rạn nứt tình cảm với Irina, nhưng Ronaldo đã có những chia sẻ rất thật về quan điểm sống của mình. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Real thừa nhận nguyên nhân dẫn đến rạn nứt là do anh chưa muốn lấy vợ, trong khi Irina lại muốn yên bề gia thất. Chính điều này càng khiến cho tin đồn CR7 và Irina chia tay càng có thêm cơ sở.

Điều đáng nói là cựu ngôi sao Man United thừa nhận muốn có thêm con: "Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều khi có con. Tôi thích cảm giác được làm bố, đây quả thực là một trải nghiệm thú vị. Tôi muốn có thêm những đứa con để gia đình ấm cúng. Còn chuyện cưới xin, tôi chưa muốn nghĩ tới ở thời điểm hiện tại".

Cũng theo Ronaldo, anh mong rằng Ronaldo Jr sẽ theo nghiệp quần đùi áo số. "Tôi thích RJR trở thành một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, sẽ không áp đặt mà để bé phát triển tự nhiên".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)