Người mẫu - hoa hậu 2022-05-25 10:29:28

Rộ tin Miss Grand 2022 bỏ phần thi áo tắm: Mất chất đặc sản của đấu trường sắc đẹp 'Big 3'


Rất có thể Miss Grand International 2022 không có phần thi Swimsuit.
Theo nguồn tin rò rỉ trên mạng xã hội, rất có thể phần thi swimsuit tại Miss Grand International 2022 sẽ bị hủy bỏ. Nếu thông tin này là sự thật, fan sắc đẹp sẽ vô cùng tiếc nuối khi không có cơ hội chiêm ngưỡng những đường cong tuyệt mỹ của thí sinh.

Được biết, Miss Grand International 2022 sẽ được tổ chức tại Indonesia - một quốc gia Hồi giáo vẫn còn những quy định khá "khắt khe" về việc ăn mặc, trang phục của phụ nữ.



Trong khi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại là một sân chơi cho phép các thí sinh bung xõa hết mọi kỹ năng trình diễn. Không chỉ là ở trang phục swimsuit mà kể cả hoạt động bên lề, các cô gái đều lựa chọn những thiết kế khoét sâu táo bạo để tạo ấn tượng với ban tổ chức.





Hiện tại, ban tổ chức Miss Grand International cùng ông Nawat đang thương thảo, đàm phán với nước chủ nhà về vấn đề này. Trong trường hợp xấu nhất, giải pháp có thể là bỏ hẳn trang phục áo tắm hoặc thay thế bằng một trang phục khác mang phom dáng tương đương.





Còn nhớ, tại Miss World 2013, lần đầu tiên trong lịch sử, cuộc thi nhan sắc lớn bỏ trang phục áo tắm. 137 thí sinh của mùa giải năm đó phải mặc trang phục kín đáo hơn như sarong. 







Năm 2021, Thùy Tiên - cô gái vàng của nhan sắc Việt  đã chứng tỏ bản lĩnh với những màn khoe dáng cực cháy tại Thái Lan. Ngoài chiếc vương miện cao quý, vóc dáng của Thùy Tiên cũng được đánh giá là cân đối, săn chắc nhất nhì cả mùa giải năm đó. 



Việt Nam vẫn chưa tìm ra đại diện để nốt gót Thùy Tiên chinh chiến tại quốc gia vạn đảo. Sau một năm đầy huy hoàng, chắc chắn fan Việt đang mong chờ dải sash Việt Nam sẽ được kêu tên thật nhiều lần trong đêm chung kết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)