Chuyện shock 2020-05-30 12:05:35

rõ ràng vậy còn chối:))


MC Trấn Thành khẳng định tin nhắn nói anh 'đi bay' là giả mạo và sẽ bắt người này 'trả giá đắt'.

Trấn Thành cho biết anh rất tức giận khi đọc được tin nhắn của một nữ Facebooker nói vừa "đi bay" cùng anh và hội bạn thân gồm diễn viên Anh Đức và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Nam MC khẳng định đây là tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự của mình. Ông xã Hari Won sẽ nhờ pháp luật để trừng trị kẻ xấu này. "Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật", anh nói.

Tin nhắn của nữ Facebooker gây xôn xao.

Hình ảnh được cho là Anh Đức và Hồ Quang Hiếu sử dụng chất cấm.

Nam MC nhờ khán giả truy tìm danh tính và địa chỉ của kẻ phao tin để nhờ pháp luật xử lý theo quy định. "Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa với bạn tôi làm đấy", anh bức xúc. 

MC Trấn Thành.

Trước đó một cô gái đăng tải tin nhắn khoe được "đi bay" với các nam nghệ sĩ nổi tiếng gồm Trấn Thành và hội bạn thân của nam MC ở Bình Phước. Thông tin này khiến dư luận xôn xao, nhiều người hâm mộ chỉ trích Facebooker này tung tin giả mạo.

Tài khoản này được xác định có tên Lê Thị Mỹ Hồng. Người này sau đó giải thích chỉ đang giỡn với em gái nên gây hiểu lầm và trách dân mạng "làm căng quá". Cô này thậm chí còn nói với giọng khiếm nhã khi khẳng định "nghệ sĩ nào chẳng thế" rồi xóa bài đăng. Facebook này cũng bị khóa ngay sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)