Phim ảnh 2012-04-25 03:52:47

[Review] Phim Cưới ngay kẻo lỡ.... Hay Bá Đạo :))


Hôm wa mới đi coi phim ở Galaxy Nguyễn Trãi xog.
Đúng là phim hay như lời đồn đại….





Đi cùng tình yêu tới rạp trước tới 1 tiếng và hiện trạng là mấy chỗ để xe gần như hết chỗ (trong đầu nghĩ : buổi sáng may là mình mua trước tới 4tiếnngg, không là cháy vé rồi)

Sau 10p cuối cùng cũng gửi được chú ngựa iu của chồng vào bãi… Chúng tớ bon bon rồi vòng vòng trong khu vựa siêu thị. Mua nào bánh nào nước, chuẩn bị vào xem phim…

Và sau khi coi thì có nhận xét thế này : Coi phim cười mún đau ruột…. không phí tiền đi coi tí nào.

++++

Thể loại: Hài hước | Lãng mạn
Studio: Chanh Phuong Films & Galaxy Studio
Đạo diễn: Charlie Nguyễn
Kịch bản: Charlie Nguyễn
Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, Thái Hòa, Tấn Beo..


Thái Hòa mà đóng phim nào là phim đó đỉnh và hài không thể tả…. (Tớ và chồng tớ đã mê Thái Hòa từ lần đi coi kịch Trái Tim Máu ở sân khấu PN …. 3aha3)





Đã khá lâu anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn mới có dịp hội ngộ với nhau trong một bộ phim công chiếu vào những ngày đầu quý 2 năm nay. Sau Dòng máu anh hùng, cả hai đều có những thành công nhất định cho những dự án nối tiếp của riêng từng người. Với Charlie Nguyễn, mọi người biết đến anh nhiều hơn qua Để Mai Tính và gần đây nhất là Long Ruồi. Với Johnny Trí Nguyễn, cái duyên của anh với Ngô Thành Vân không dừng lại ở những thước phim "xa xăm" mà còn ở thực tại trong Bẫy Rồng.





Lần này cùng nhau công phá thị trường phim Việt trên màn ảnh rộng, Charlie Nguyễn một lần nữa mang đến cho khán giả những thước phim tình cảm nhẹ nhàng, tràn ngập những trận cười và không thiếu vị nồng lãng mạn. Johnny Trí Nguyễn quá nổi tiếng với những pha hành động kịch tính, nhưng anh đã chứng minh bản thân rất ngọt ngào và cực duyên với những bộ phim tình cảm như anh đã từng thể hiện trong Nụ hôn thần chết. Cả hai người cùng Thái Hòa, Đinh Ngọc Diệp… đã mang đến một cơn gió lạ cho những ngày nắng gắt giữa tháng 4 trong Cưới Ngay Kẻo Lỡ.





Một câu chuyện quá đỗi quen thuộc, mang âm hưởng bình dị giữa lòng Sài Gòn ồn ã. Khánh Linh, một biên tập viên năng động của tờ tạp chí danh tiếng luôn có tham vọng đặt chân lên ghế thư ký toà soạn; Hồ Sơn, một photographer chuyên nghiệp đầy tài năng, tính tình hào nhoáng: vui chơi - chán nghĩ. Bích Trâm, một stylish bản lĩnh với những góc khuất cuộc đời khó ngờ. Ba số phận, ba hoàn cảnh khác biệt, cùng cuốn vào một vòng xoáy sâu thẳm tưởng có lúc đã tách biệt mãi mãi nhưng họ đã tìm thấy chính mình qua người khác.





Sau khi bị cấp trên quở phạt, Khánh Linh được Bích Trâm động viên đặt niềm tin vào tay nhiếp ảnh gia mới đến tòa soạn. Khi hai bên gặp nhau, Khánh Linh quá bất ngờ vì đó là Hồ Sơn, người vừa có tai nạn khó đỡ trên phố với cô. Bằng tài năng, Hồ Sơn đã chứng tỏ được tài năng trước người đẹp. Sẽ dừng lại ở đó, nếu Khánh Linh không chịu sức ép từ vị hôn phu Trung Hà và những dự định cho cô "về vườn" sau hôn nhân. Đứng trước nỗi muộn phiền của bạn, Hồ Sơn lấy lý do công tác, dẫn cô và Bích Trâm về quê anh chơi. Câu chuyện nằm ngoài dự đoán bắt đầu tại đây khi Khánh Linh giả làm vợ tương lai của Hồ Sơn để làm yên lòng mẹ anh, trong khi Bích Trâm "bí ẩn" lại dây vào rắc rối với chính cậu Ba độc thân. Mọi việc sẽ tiến triển thế nào khi Sơn và Linh nảy sinh tình cảm, khi cuộc vui gần như đã tàn và cô phải lên xe hoa với Trung Hà. Còn cuộc tình sét đánh của Bích Trâm và cậu Ba sẽ như thế nào khi bí mật đen tối của cô được phơi bày trước ánh sáng?





Tấm này coi mà nhớ…. 2 đứa đi đía chung…. "chị Trâm" lâm vào tình trạng đè nén… nhưg vẫn không thể tránh tình trạnh vòi cứu hỏa 3aha3 3aha3









Cưới ngay kẻo lỡ giúp làm bạn thoải mái cực kì sau khi xem phim…. giảm stress đã đời





Đoạn phim tôi thích là 15 phút cuối: khi sự thật được phơi bày, con người tìm thấy được giá trị của lẽ sống, bản ngã hòa lẫn với tiết tấu rộn ràng, những diễn biến chớp nhoáng mang bạn đi thật xa để một lần nữa đặt bạn tại chính nơi bạn thấy lòng mình được khỏa lấp bởi những hạnh phúc trong những giai điệu ngọt ngào bất tận. Trên hết, ba ngôi sao của làng giải trí Việt cùng dàn diễn viên quen thuộc đã cùng nhau tạo nên những trận cười nghiêng ngã kéo dài từ phút màn mở màn đến những giây cuối cùng. Vậy, với những điều tôi viết vắn tắt trong bài viết này, hẳn bạn có thừa niềm tin đến rạp xem phim.

Đánh giá cá nhân:

- Kịch bản: 8/10
- Diễn xuất: 9/10
- Hình ảnh: 9/10
- Âm thanh: 8.5/10
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)