Sao thế giới 2014-04-01 00:11:47

rapper mỹ bị bắn trong ngày đưa tang mẹ.


Benzino - rapper 48 tuổi người Mỹ, tên thật Raymond Scott - là thành viên của chương trình truyền hình thực tế "Love & Hip Hop: Atlanta" trên kênh VH1 và là CEO của tạp chí Hip-Hop. Khi đang lưu thông trên đường cao tốc ở Massachusetts, Mỹ, anh bị người cháu trai - Gai Scott, 36 tuổi - tiếp cận và xả một loạt đạn vào xe anh.
Nguồn tin từ Cơ quan điều tra hạt Plymouth cho biết, mâu thuẫn gia đình giữa Benzino và Gai Scott là nguyên nhân dẫn tới vụ nổ súng trên.
Benzino bị thương ở tay do trúng đạn.
Vụ việc xảy ra hôm 29/3. Một ngày sau đó, rapper đăng tải trên Instagrambức hình anh trong phòng hồi sức của Bệnh viện South Shore, Boston, Mỹ. "Cảm thấy khá hơn. Mẹ tôi đã bảo vệ tôi, chắc chắn là như vậy", Benzino viết.
"Dường như mẹ chính là thiên thần bảo hộ tôi tai qua nạn khỏi", rapper sinh ở Boston sau đó nói với tờ The Patriot Ledger.
Benzino bị bắn khi đang trên đường tới nhà thờ thánh Peter để tổ chức tang lễ cho mẹ anh, vừa qua đời hôm 20/3. Tang lễ vẫn tiếp tục sau khi cảnh sát triệu tập một số người thẩm vấn. Cháu trai của Benzino đã bị bắt ngay sau đó và bị cáo buộc tấn công với mục đích giết người.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)