Sao Việt 2015-12-19 18:02:28

Rạo rực ngắm mỹ nhân Việt mùa giáng sinh


Hà Anh, Sĩ Thanh, Lilly Luta, Hồng Quế, Trương Nhi… tung ảnh nóng bỏng nhân dịp Giáng sinh.

Ở mỗi lĩnh vực, mọi người lại có cách đón chào Giáng sinh khác nhau. Trong làng giải trí, các người đẹp thường chụp các bộ ảnh nghệ thuật với màu sắc Noel đặc trưng, thay món quà gửi tặng khán giả. Dù là phong cách gợi cảm, dễ thương hay thanh lịch thì những shoot hình này đều khiến công chúng thích thú bởi không khí năm mới rạo rực, hứng khởi.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ ảnh ấn tượng trong mùa lễ Giáng sinh năm nay của người đẹp Việt:


Mở đầu mùa Lễ Giáng sinh 2015, siêu mẫu Hà Anh tung ra bộ ảnh nội y nóng bỏng trong sắc đỏ nồng nàn dành tặng người hâm mộ.


Có thể nói 2015 là một năm rất thành công với Hà Anh. Kết thúc một năm với tình yêu viên mãn, đánh dấu bằng lễ đính hôn đẹp như mơ với bạn trai người Anh, Olly Dowden, Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc.


Lan Phương tạo ấn tượng đặc biệt và “khác lạ” cho khán giả bằng bộ ảnh chào Giáng sinh với tà áo dài truyền thống. Người đẹp Cô dâu đại chiến 2 khoe vẻ trẻ trung, duyên dáng trong một thiết kế mang đậm hơi thở Noel.


Ngoài tà áo dài màu đỏ, Lan Phương còn khoe nét tươi trẻ, nữ tính trong bộ áo dài màu xanh - trắng được in hình ông già tuyết mang đậm hơi thở Giáng sinh.


Một trong những vật trang trí không thể thiếu trong mùa Giáng sinh là những quả thông khô. Người đẹp Cô gái xấu xí ấn tượng trong bộ áo dài màu xanh thẫm in hình những quả thông vàng rực rất nổi bật bên những hộp quà Noel khổng lồ.


“Búp bê Việt” Lilly Luta diện đầm voan cup ngực khoe vẻ sexy trong bộ ảnh Giáng sinh.


Sau khi thừa nhận nâng ngực, bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn ăn mặc ngày càng sexy. Hiện tại, người đẹp đang theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ.


Ngân Khánh hóa công chúa tuyết trong bộ ảnh Giáng sinh.


Hồng Quế tung bộ ảnh nội y nóng bỏng với chủ đề Giáng sinh. Người mẫu Hà thành phô diễn hình thể đẹp không tỳ vết trong bộ bồ nội y đỏ rực.


Trương Nhi khiến người đối diện khó rời mắt khi hóa bà chúa tuyết gợi cảm.


Sĩ Thanh "chiêu đãi" fan với bộ ảnh Giáng sinh nóng bỏng mắt vừa thực hiện. Người đẹp Mùa oải hương năm ấy diện nội y khoe thân hình sexy cùng biểu cảm gợi cảm "hớp hồn" cả "ông già Noel" đứng bên cạnh.


Dù khá "mi nhon" song Sĩ Thanh được coi là một "cao thủ" trong giới thời trang nhờ cách mix đồ rất cao tay nhằm giấu nhẹm điểm yếu. .


Sĩ Thanh phô diễn hình thể sexy trong bộ đầm đỏ cup ngực cực gợi cảm trên nền tuyết trắng mang đậm màu sắc Giáng sinh. Người đẹp Chiến dịch chống ế được fan nhận xét như một cô tắc kè hoa xinh đẹp khi liên tục biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau trong bộ ảnh Giáng sinh.


“Gái một con” Trương Quỳnh Anh tư lự trong bộ đầm đen gợi cảm trong bộ ảnh Noel.


Trà Ngọc Hằng khoe hình thể đẹp mỹ miều trong bộ đầm đỏ với chủ đề Giáng sinh.


Năm 2013, người đẹp từng diện nội y khoe thân hình gợi cảm trên nền tuyết trắng gây ấn tượng mạnh với khán giả.


Khác với các người đẹp khác thường chọn tông màu đỏ cho bộ ảnh Giáng sinh, Bảo Anh chọn bộ đồ màu xanh – trắng khoe nét trẻ trung, dễ thương.


Hải Băng đội mũ tuần lộc đỏ, diện áo crop top đen khoe eo thon trong bộ ảnh chào năm mới.


Diễm My 9X diện váy caro đỏ khoe đôi chân dài không kém các siêu mẫu trong một bộ ảnh nghệ thuật.


Siêu mẫu Diệu Huyền hóa thiên thần nội y trong bộ ảnh Giáng sinh lấy tông màu đỏ và trắng làm chủ đạo.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)