Sao thế giới 2011-04-11 04:43:36

Rain ra tòa đòi cát-xê


Cuối tuần qua, Rain đã chính thức đệ đơn kiện công ty sản xuất phim truyền hình D vì số tiền cát-xê còn nợ là 396.000 USD.



"Hợp đồng của tôi với công ty sản xuất nêu rõ tôi sẽ nhận được 50.000 USD cho mỗi tập trong tổng số 16 tập. Nhưng tôi mới chỉ nhận được phí hợp đồng - 320.000 USD - và một lần trả thứ 2 với số tiền tương tự. Tôi vẫn chưa nhận được 160.000 USD số tiền còn lại và cả tiền cát-xê cho 4 tập phim làm thêm mà tôi có tham gia. Tổng cộng số tiền mà công ty nợ tôi là 396.000 USD.

Tôi đã được yêu cầu xuất hiện trong các tập phim làm thêm mà không được trả tiền trước. Vì không muốn làm thất vọng người xem nên tôi đã không từ chối lời đề nghị đó. Tôi đã đồng ý đóng tiếp và hoàn thành vai diễn nhưng công ty sản xuất đã không giữ lời hứa" - Rain cho biết.

Fugitive: Plan B là câu chuyện về cuộc truy tìm số tiền khổng lồ bỗng nhiên bị mất tích một cách khó hiểu của anh chàng thám tử Ji Woo - vai diễn của Rain. Bộ phim truyền hình này đã được phát sóng vào cuối tháng 9 năm ngoái và đạt tỷ lệ người xem cao khiến đoàn làm phim quyết định kéo dài nội dung phim.

Tháng 12 năm ngoái, bạn diễn của Rain trong Fugitive: Plan B là Lee Na Young cũng đã đệ đơn lên tòa án để đòi số tiền cát-xê còn thiếu.

Rain và Lee Na Young trong Fugitive: Plan B
Hình ảnh của Rain trong phim

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)