Sao thế giới 2011-10-02 16:59:30

Rain bật khóc khi nhớ lại quãng đường 10 năm


Anh còn gửi lời cám ơn sâu sắc tới những khán giả đã ủng hộ anh suốt quãng thời gian dài qua.

Concert cuối cùng, khép lại loạt show diễn Rain The Best Show của nam ca sỹ kiêm diễn viên Bi (Rain) trước ngày nhập ngũ đã diễn ra cách đây không lâu. Do vào ngày 11/10 tới, giọng ca của It’s Raining sẽ chính thức vắng mặt khỏi những hoạt động của làng giải trí trong vòng 2 năm, bởi vậy, Rain có khá nhiều điều muốn nói với người hâm mộ.

Bi không kìm nén được cảm xúc trước tình cảm của người hâm mộ

Một video ghi lại cảnh Rain gửi gửi lời cám ơn các fan đã ủng hộ anh suốt 10 năm qua tại buổi diễn cuối cùng đã được tung lên mạng mới đây, gây chú ý với cộng đồng fan hâm mộ. Trong video, có thể thấy, sau màn biểu diễn sôi động là không khí trầm lắng, anh bắt đầu nhắc đến những ngày đầu tiên mới chập chững gia nhập làng giải trí “Kể từ ngày 24/4/2002 (ngày Rain debut)…., nhắc tới đây, Rain không kìm được nước mắt và khóc.

Bên cạnh anh còn là những vũ công thân thiết

Nam ca sỹ cố gắng dừng lại để tiếp tục nói nhưng không sao nên lời. Sau vài phút xúc động, Rain đã phải đeo kính để nỏi tiếp: “Thời gian trôi qua như cơn gió. Vào lúc mở đầu concert này, thật khó để tiếp tục bởi vì tôi bất chợt nhớ tới ngày thử giọng đầu tiên của mình. Tôi đã vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất và 10 năm đã trôi qua”.


Đoạn videoclip ghi lại những khoảnh khắc
đầy xúc động của anh chàng

Nhắc tới việc gia nhập quân đội, Rain nói: “Tôi sẽ ổn thôi. Tôi sẽ đi và trở về. Mọi người đều phải tham gia và tôi cũng vậy. Tôi nhập ngũ hơi muộn nên cũng khá xấu hổ”. Cuối cùng, tài tử Ngôi nhà hạnh phúc cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt chặng đường dài qua: “Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi 10 năm qua. Gia đình tôi cũng vậy. Tôi yêu mọi người rất nhiều”, dứt lời, Rain quỳ xuống sân khấu, cúi chào người hâm mộ của mình khiến những người có mặt tại buổi diễn đều xúc động.

Triệu Vũ

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)