Chuyện shock 2013-01-31 00:38:24

Rải hàng chục triệu ở ga tàu vì... quá căng thẳng


[size=6]Một người lao động ngoại tỉnh gây sốc cho hàng trăm khách đi tàu ở ga Trùng Khánh tuần qua khi đột nhiên ném khoản tiền hơn 60 triệu đồng ra khắp sân ga.[/size]
Khoản tiền chính xác mà anh chàng này mang theo là 20.000 tệ (gần 67 triệu đồng). Trong một giây điên rồ, anh ta đã ném tung tóe hàng trăm tờ tiền mặt mệnh giá 100 tệ (hơn 334.000 đồng) xung quanh sảnh chờ ga Kiềm Giang (thành phố Trùng Khánh) vào khoảng 8 giờ tối. 

Hành khách có mặt tại sân ga lúc đó vội vàng đổ xô tới để nhặt tiền. Cảnh sát địa phương cũng tức tốc có mặt tại hiện trường. 

Sau khi niêm phong phòng chờ, cảnh sát đã giúp người đàn ông thu hồi 19.040 tệ trong vòng 10 phút, trong đó bao gồm cả 2.000 tệ mà các hành khách khách lượm được. 


Số tiền mà người đàn ông rải ra sân ga Trùng Khánh.

Người đàn ông tội nghiệp cho hay, do phải mang trong người lượng tiền mặt quá lớn nên cảm thấy cực kỳ căng thẳng, sợ hãi. Anh chàng nơm nớp lo sẽ bị cướp bất cứ lúc nào nên đã dẫn tới hành động rải tiền gây sốc như trên. 

Theo tin từ tờ Bưu điện Buổi sáng Trùng Khánh, người đàn ông họ Xiang, hiện đang làm công nhân tại một công trường xây dựng ở Tân Cương và đang trên đường về nhà ăn Tết ở tỉnh Quý Châu. 

Toàn bộ số tiền 20.000 tệ là lương của Xiang và 4 đồng nghiệp khác. Mấy người kia đã về nhà từ trước nên Xiang thay mặt họ nhận lương. Xiang tâm sự, anh dự định dùng khoản lương của mình để đưa bố mẹ già đi khám sức khỏe tổng quát. 

Tờ báo trích lời Xiang cho hay: "Nếu tôi làm mất tiền, tôi sẽ có tội với tất cả họ".

Cảnh sát Trùng Khánh đã liên lạc với vợ Xiang để thông báo sự việc. Người vợ nhanh chóng đáp tàu từ Quý Châu tới Trùng Khánh một ngày sau đó để giúp chồng quản lý toàn bộ số tiền trên.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)