Tin tức - pháp luật 2015-01-02 18:05:34

QZ8501: Cuộc trở về đau đớn của một nữ tiếp viên xinh đẹp - khổ quá :(



Chia sẻ:

Hoạt bát, tốt bụng, thông minh, hay cười… là những ấn tượng mà cô tiếp viên hàng không xinh đẹp trên chiếc QZ8501 của AirAsia để lại trong trái tim những người thân yêu.

Nisa là tên mà bạn bè thường gọi yêu Khairunnisa Haidar, nữ tiếp viên duyên dáng trên chiếc máy bay QZ8501 của AirAsia gặp nạn. Thi thể của Nisa đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy và xác định danh tính dựa vào thẻ tên gắn trên bộ đồng phục mà cô mặc.

Cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh mà Nisa đăng lên Instagram 2 tuần trước với dòng chữ "I love you from 38.000 ft" (hơn 11km) được viết trên khăn giấy và dán vào cửa sổ cabin, khung cảnh đằng sau là cánh máy bay và bầu trời trong xanh.


Thông điệp đầy lãng mạn mà Nisa dành cho bạn trai.

Cử chỉ lãng mạn này của cô gái trẻ được cho gửi tới người bạn trai 22 tuổi tên là Divo, người mà cô cũng nhiều lần nhắc tới trên trang cá nhân của mình.


Một lời nhắn gửi yêu thương tới người bạn trai được Nisa làm trên khoang máy bay.


Nisa viết tên bạn trai lên cát.


Nisa và bạn trai Divo.

Vốn là sinh viên ngành luật, song Nisa, 22 tuổi, đã quyết định lựa chọn trở thành tiếp viên hàng không, quyết theo đuổi đam mê của mình. Nisa đã gia nhập AirAsia được 2 năm và đang làm tiếp viên tập sự.

Ông Haidar Fauzie, cha của Nisa đau xót nói: "Chúng tôi đã không thể ngăn cản được con bé. Ước mơ của con bé là được bay. Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết về những rủi ro liên quan tới việc này".


Nisa chụp trên khoang máy bay AirAsia.

Mới 6 tuần trước, họ còn gặp cô con gái, khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng, trong một dịp tới căn hộ nơi cô đang sống ở Surabaya.

Ông Fauzie kể rằng, Nisa dự định về nghỉ lễ với gia đình ở Palemabang, Sumatra. "Con bé đã đòi bà nhà tôi làm bánh hoa quả và bánh gối rau với cà rốt, khoai tây, trứng mà nó thích".

"Con bé là đứa hiếu thảo, xinh đẹp và thông minh. Thật là một sự mất mát quá đau đớn".


Nisa chụp ảnh chung với mẹ.

Còn trong mắt người anh trai, Nisa luôn là cô em gái vui vẻ, hoạt bát: "Con bé là cô gái tốt, luôn muốn giúp đỡ người khác. Tôi luôn tìm tới con bé khi cần".

"Nhưng con bé rất nhõng nhẽo vì ngày nào cũng gọi về nhà 4 lần".

Sự ra đi đột ngột của cô con gái độc nhất đã khiến mẹ của Nisa khóc hết nước mắt, còn ông Fauzie thì đã chuẩn bị tinh thần từ trước, bởi ông nói, Nisa sẽ đặt sự an nguy của người khác lên trên tính mạng của mình.

Dù vậy, cả hai đều tự an ủi nhau rằng, "chúng tôi chỉ mượn con bé từ Chúa và giờ đây, ngài đòi nó lại… Chúng tôi chấp nhận ý muốn của Chúa. Rồi chúng tôi sẽ gặp lại con bé vào một dịp nào đó".

Ông Fauzie cũng cám ơn sự hỗ trợ của chính phủ và hãng hàng không AirAsia. "Đó là một thảm hoạ tự nhiên. Không phải lỗi của ai cả. AirAsia vẫn là tốt nhất".

Những hình ảnh xinh đẹp của cô tiếp viên trẻ xấu số:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)