Teen 24h 2014-02-12 01:19:45

Quỳ dưới mưa tuyết giá rét hơn 6 tiếng đồng hồ để xin lỗi bạn gái,,,,,,,, bác này lụy tình quá


[size=6]Dưới cái lạnh giá của mùa đông kèm mưa tuyết, nam thanh niên vẫn quỳ gối kiên nhẫn đợi chờ.[/size]
 
Sáng ngày 8-2, trong cái lạnh giá của cơn mưa tuyết, tại một khu nhà trọ thuộc huyện Tứ Dương (Túc Thiên, Giang Tô, Trung Quốc) đã xuất hiện một cảnh tượng kỳ quặc: Một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi quỳ trước cửa nhà nghỉ, bên cạnh còn đặt một chai rượu trắng.

Chủ nhà trọ đã phải ra nói chuyện với chàng trai si tình này.



Được biết, nam thanh niên họ Vương, là người trấn Long Hà. Anh chàng kể lại rằng trong thời gian đến Tứ Dương thăm bạn gái, hai người đã nảy sinh mâu thuẫn, trong cơn tức giận, bạn gái anh đã rời khỏi nhà trọ.  Anh Vương không biết làm cách nào để tìm cô nên đã quỳ trước cửa nhà trọ.
Anh cho biết, mâu thuẫn giữa hai người cũng không có gì to tát, chủ yếu là vì mấy ngày tết anh ở quê nên không liên lạc thường xuyên với cô như trước.
Anh chàng đã quỳ từ 10h sáng đến hơn 4h chiều. Dù cho người đi đường có khuyên ngăn thế nào anh Vương vẫn không chịu đứng lên. Cuối cùng, có lẽ nhận được nhiều lời khuyên giải cũng như chỉ trích, anh mới cầm chai rượu đi về hướng nhà nghỉ mình đang ở.
Ngay lập tức, câu chuyện của chàng trai si tình này đã lan toả trong cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều lời phản hồi trái chiều. Một cư dân mạng đã để lại lời bình rằng: “ Anh ấy quả là một người si tình, để cứu vãn tình yêu của mình, anh đã không quản ngại mưa đông giá rét, quỳ hơn 6 tiếng đồng hồ, thật làm người ta cảm động”. Nhưng cũng có cư dân mạng cho rằng: “ Quỳ như vậy thật mất đi cốt cách và lòng tự tôn của một người đàn ông, dù cho cô bạn gái có nhìn thấy cảnh tượng này cũng sẽ không tha thứ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)